Thứ Hai, 5 tháng 5, 2014

Lộ ảnh "Minh tinh trái mới nhất đất" đi du hí cùng chồng.

Jeon Ji Hyun đi du lịch cùng chồng Sau thành công của Vì sao đưa anh tới

Lộ ảnh

Nữ diễn viên nổi tiếng đã gấp tránh mặt và chối từ chụp hình chung cùng fan. Mới đây. Dù rằng có khá nhiều hợp đồng làm khuân mặt đại diện nhưng "minh tinh địa cầu" vẫn quyết tâm dành thời gian cho gia đình.

Vì đây là chuyến du lịch tây riêng cùng gia đình nên nữ diễn viên không muốn hình ảnh của mình bị phát tán ra ngoài

Lộ ảnh

Theo một số nguồn tin Jeon Ji Hyun và ông xã khá thân tình khi ở bên nhau.

Theo lời người đại diện của "cô nàng ngổ ngáo". Jeon Ji Hyun và Kim Soo Hyun trong tại sao đưa anh tới. Các nhà quảng cáo vẫn chưa nhận được cái gật đầu của minh tinh trái đất

Lộ ảnh

Jeon Ji Hyun muốn dành thời gian ngơi nghỉ và coi ngó gia đình nhưng cô vẫn nhận được khá nhiều hợp đồng lăng xê. Hình ảnh khá mờ được fan ghi nhận lại. Sau khi đóng Vì sao đưa anh tới.

Jeon Ji Hyun được các nhà quảng cáo săn đón gắt

Lộ ảnh

Được biết. Hình ảnh hiếm hoi của chồng Jeon Ji Hyun. Một fan ái mộ đã chụp được hình ảnh Jeon Ji Hyun cùng chồng có mặt tại sân vận động Nou Camp tại Barcelona. Tây Ban Nha xem bóng đá

Lộ ảnh

Jeon Ji Hyun đi chơi cùng chồng tại Tây Ban Nha. Mặc dù vậy. Khi phát hiện ra có người chụp hình. Cho đến thời khắc hiện tại. Jeon Ji Hyun cũng hiếm khi tiết lộ hình ảnh của ông xã bởi cô không muốn cuộc sống tây riêng của mình bị ảnh hưởng. Cặp đôi nói chuyện vui vẻ khi có mặt tai sân vận động. Dù nhiều lần bị bắt gặp đi du lịch cùng chồng nhưng Jeon Ji Hyun luôn tìm cách tránh né.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét