Thứ Hai, 5 tháng 5, 2014

Nam giám đốc tử vong. Nhảy từ tầng 9 tòa chia sẻ ngay nhà giữa Sài Gòn.

Nhận được tin báo

Nhảy từ tầng 9 tòa nhà giữa Sài Gòn, nam giám đốc tử vong

Vào thời khắc trên nhiều người đang ngồi uống nước ven đường thì bàng hoàng thấy một người đàn ông gieo mình từ tầng 9 tòa nhà Indochina xuống đất tử vong tại chỗ.

HCM). L (SN 1965. TP. Ngụ quận 1. Tòa nhà Indochina nơi người đàn ông rơi từ tầng 9 xuống đất tử vong Theo một số nhân chứng. Qua xác minh.

Cơ quan công an xác định nạn nhân tên là T. Trưa 5/5. Anh L có dấu hiệu của người bị trầm cảm. Phường Đakao. Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ. Thời kì gần đây

Nhảy từ tầng 9 tòa nhà giữa Sài Gòn, nam giám đốc tử vong

Anh L có thông tin với gia đình là đến công ty làm việc. Vụ việc xảy ra khoảng 14h30 chiều 5/5 tại tòa nhà Indochina (đường Nguyễn Đình Chiểu. Hiện đang là giám đốc của một công ty ở TP. Do làm ăn thất bát.

Đến chiều thì gia đình anh L nhận được hung tin anh này rơi lầu tử vong. HCM). Lực lượng công an có mặt tại hiện trường lập biên bản điều tra vụ việc.

Sỹ Hưng. D. Anh L thuê mặt bằng tại lầu 9 tòa nhà Indochina để mở văn phòng công ty. Quận 1. Người dân hiếu kỳ đứng xem kín cả đường đi Gia đình anh L cho biết.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét