Thứ Tư, 7 tháng 5, 2014

Mỗi cùng đọc lại ngày nên ăn ít nhất 1 cốc sữa chua

Theo bà Renare Znijen, mỗi người, đặc biệt là trẻ nít nên ăn một cốc sữa chua mỗi ngày để tăng cường sức khỏe cho hệ tiêu hóa.

Theo một khảo sát về khuynh hướng chọn lọc sữa chua được thực hành trên trang VnExpress trong vòng 03 tuần cho thấy, 90% người dùng yêu thích sữa chua đơn giản vì vị ngon của sữa chua, 90% người tham dự thích vị ngon của sữa chua như vị của 

    Quảng Cáo    

Từ xa xưa,Đông Trùng Hạ Thảođã được phát hiện là một vị thuốc quý hiếm, một loại thần dược được các vua chúa tin dùng. Y học cổ truyền phương Đông còn xem đây là vị thuốc cải lão hoàn đồng, hồi xuân sinh lực, tăng cường sức khỏe cho con người.Muachung giới thiệu với bạn sản phẩm nước uống Đông Trùng Hạ Thảo xuất xứ Hàn Quốc, là món quà đầy thiết thực và ý nghĩa giúp bổ sung dưỡng chất, tăng cường sức khỏe cho bạn và người thân.

Đông trùng Hạ thảo là thực phẩm giúp bổ sung dưỡng chất, tăng cường sức khỏe.Đặc biệt sản phẩm được sản xuất dưới dạng đóng chai giúp sử dụng tiện lợi.Giá cả cũng được khách hàng cho là rất hợp lý.

 sữa chua làm tại nhà với các đặc điểm như sánh mịn, thơm mùi sữa chua, an toàn và hợp vệ sinh, đặc biệt chỉ có 19% người được khảo sát có điều kiện làm sữa chua tại nhà thẳng thớm.

Có thể thấy nhu cầu sử dụng sữa chua, đặc biệt là sữa chua có vị ngon như nhà làm là rất lớn và rất phổ thông. Chính bởi thế, Cô Gái Hà Lan đã tiên phong ứng dụng công nghệ thanh trùng nhằm tạo ra dòng sữa chua đáp ứng nhu cầu này với tên gọi Sữa chua thanh trùng Cô Gái Hà Lan - Vị ngon nhà làm.

Sản phẩm được làm từ sữa tươi nên chứa nhiều vi chất có lợi, là nguồn bổ sung dồi dào canxi, phốt pho và protein, giúp đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng khuyến nghị hàng ngày, song song giúp xương, răng và cơ chắc khỏe.

Sản phẩm có mặt trên thị trường từ ngày 8/5/2014./.

PV/VOV online


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét