Thứ Hai, 5 tháng 5, 2014

Động đất bất thần liên tục "tấn công" Hà Nội.

"Hiện chúng tôi đang theo dõi lại và xem về tham số của trận động đất cũng như độ ảnh hưởng"

Động đất bất ngờ

Lúc đó tôi cũng nghĩ đến việc phải chạy xuống tầng 1 nhưng vì chưa thấy mọi người có hành động gì nên lại tĩnh tâm ngồi chờ cơn địa chấn qua đi". Báo điện tử Trí Thức Trẻ đã liên tưởng với TS Nguyễn Xuân Anh.

Một đôi đồng nghiệp của anh Tuấn cũng cho biết cảm nhận rất rõ về cơn động đất. Rung chấn có thể cảm nhận khá rõ ở thủ đô Bangkok. Bàn luận nhanh với chúng tôi. Có người còn cho rằng.

Vị trí tâm chấn cách thị trấn Chiang Rai khoảng 32km về phía Tây Nam. Cơn động đất này còn mạnh hơn một đôi cơn động đất xảy ra gần đây. Khoảng 6. Tôi cứ nghĩ mình bị chóng mặt. Một vài đồng nghiệp cùng phòng đều khẳng định đang xảy ra động đất.

Trận địa chấn bên Thái Lan có cường độ khá mạnh. Trung tâm vừa ghi nhận một trận động đất tại Chiềng Rai - Thái Lan. 3 - 6. Ngay sau khi sự việc xảy ra. Tôi nhìn cốc nước để trên bàn và thấy nó rung lắc rất mạnh.

4 độ rích te. Lúc đó. Một viên chức ở tầng 21 tòa nhà VTC Online 18 Tam Trinh (Hà Nội) san sẻ cảm nhận về trận địa chấn vừa xảy ra. Viện trưởng Viện vật lý trái đất. 3 độ richter vừa xảy ra ở miền bắc Thái Lan. Giám đốc Trung tâm báo tin động đất và cảnh báo sóng thần. TS Anh cho biết. Vài giây sau. Ông Xuân Anh nói. Thông tin mới nhất từ Hội Khảo sát địa lý Mỹ được Reuters dẫn lại cho biết một trận địa chấn 6.

Xem tất cả VIDEO HOT trên SOHA. Có trụ sở tại tầng 17 tòa nhà VTC Online 18 Tam Trinh (Hà Nội) cho biết: "Đang ngồi làm việc thì thấy ghế nao núng.

Anh Vũ Công Tuấn - viên chức Công ty cổ phần truyền thông Việt Nam. Thời kì diễn ra địa chấn khá nhanh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét