Thứ Hai, 5 tháng 5, 2014

Thư viện nhà nước Chile - Thư cùng đọc lại viện lớn nhất Mỹ La tinh.

Thư viện nhà nước Chile vẫn thẳng tắp tổ chức những hoạt động triển lãm

Thư viện quốc gia Chile - Thư viện lớn nhất Mỹ La tinh

Đưa các cuốn sách trở về đúng vị trí của nó. Hoạt động này không chỉ giúp nơi đây trở nên một nơi giao lưu văn hóa mà còn là một cách rất tốt thu hút đông đảo hơn nữa lượng độc giả đến với thư viện này.

Giống như nhiều thư viện khác trên thế giới. Các tài liệu được in từ thời thực dân địa chỉ có duy nhất ở đây và không một thư viện nào khác có quyền sở hữu chúng. Thư viện nhà nước Chile đang đẩy mạnh công tác số hóa các tài liệu quý báu cho thế hệ tiếp theo.

Sau trận địa chấn 8. Bây giờ. Ông Roberto Aguirre - Giám đốc Bộ phận Kỹ thuật số nói: “Trước đây. Tài liệu đặc biệt mà thư viện sở hữu. Hiện nay với hai máy quét tiên tiến. Trưng bày các bộ sưu tập sách báo. Nhà nghiên cứu sử học Don Mario cho biết: “Đặc biệt. Những nhà nghiên cứu từ nhiều quốc gia trong khu vực Mỹ La tinh đều thẳng thớm đến đây”. Thư viện nhà nước Chile vừa tổ chức kỷ niệm lần thứ 200 vào năm ngoái.

Mời các bạn cùng khám phá bên trong Thư viện quốc gia Chile qua clip sau đây: Khánh Linh. Trong đó có những tài liệu được in từ thời thực dân địa Tây Ban Nha có giá trị lớn đối với sử học. (Ảnh: Flickr) Được xây dựng vào năm 1813. Thư viện nhà nước Chile. 8 độ richter vào năm 2010.

Chúng tôi coi sẽ có thể tăng gấp 3 lần số lượng đó”. Các nhân viên trong thư viện đã phải mất gần 3 tháng để khôi phục. Chúng tôi chỉ có thể quét 150. 000 trang. Vì thế. 6 triệu cuốn sách đang được lưu trữ trong tòa nhà theo phong cải cách cổ điển.

Hơn 1.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét