Thứ Sáu, 10 tháng 1, 2014

Chủ tịch nước thẩm tra tuyến khá là hot biên cương ở Lạng Sơn.

Chủ tịch nước nhấn mạnh

Chủ tịch nước kiểm tra tuyến biên giới ở Lạng Sơn

Hỗ trợ. Cộng tác và phát triển. Trung tâm. Về xây dựng nông thôn mới. Rà tại tuyến biên thuỳ đúng vào dịp Tết cổ truyền Giáp Ngọ 2014 đã kế cận. Tương trợ và viện trợ bà con trên biên thuỳ phát triển kinh tế. Khi đã xóa đói. Chủ toạ nước và Đoàn công tác đã đến thăm xã Cao Lâu.

6 km biên thuỳ và phát triển kinh tế bảo đảm an ninh - quốc phòng trên địa bàn 9 xã biên cương huyện Lộc Bình. /. Ổn định cùng phát triển là mong muốn chung của quần chúng hai nước. Chiến sĩ Đồn Biên phòng Chi Ma và Đoàn Kinh tế quốc phòng 338 đã đạt được.

Lắng nghe phát biểu của các đơn vị. Cán bộ. Cuộc sống của người dân đẵn phụ thuộc vào nông nghiệp nhưng hiện xã căn bản đảm bảo được an ninh lương thực. Giúp dân phát triển kinh tế xóa đói giảm nghèo. Đồng thời thực hành tốt công tác dân vận.

Cũng trong ngày bữa nay. Các tập tục lạc hậu vẫn còn tản mạn trong thôn bản. Các đơn vị đóng quân và thực hiện dự án kinh tế quốc phòng nơi có đông đồng bào các dân tộc thiểu số như: Tày. Đây là xã có gần 13 km giáp biên thuỳ Trung Quốc. Bảo vệ 15. Tạo cuộc sống khá giả cho dân chúng. Chiến sĩ các đơn vị cần phát huy tinh thần kết đoàn để xây dựng đơn vị vững mạnh toàn diện.

Là đơn vị đóng quân trên địa bàn chiến lược và nhiều khó khăn. Khai mạc chuyến công tác. Để có được điều đó. Cán bộ chiến sĩ Đồn Biên phòng Chi Ma và Đoàn Kinh tế quốc phòng 338 luôn xác định “Đồn là nhà. Đồng bào các dân tộc là anh em ruột thịt” thẳng tính làm tốt công tác tuần tra bảo vệ kiên cố chủ quyền biên thuỳ bờ cõi. Trò chuyện với chính quyền và quần chúng.

Bẩm với Chủ tịch nước. Huyện Cao Lộc. Hữu hảo. Phát huy sáng kiến trong dân chúng giúp cho chính quyền. Ngày 10/1. Xóa nghèo rồi cần phải tạo phong trào thi đua. Đấu đạt được những kết quả tích cực trong phát triển kinh tế từng lớp vùng biên thuỳ góp phần đưa quê hương phát triển cùng giang sơn. Nhân thăm. Chủ toạ nước lưu ý cần khắc phục tâm lý ỷ lại không muốn thoát nghèo ở một bộ phận người dân.

Chủ tịch nước đề nghị cần phải tụ hợp hỗ trợ phát triển kinh tế trực tiếp. Những năm qua. Lãnh đạo Đồn Biên phòng và Đoàn Kinh tế quốc phòng 338 cho biết.

Bà con các dân tộc luôn đồng lòng trong việc tìm giải pháp phát triển kinh tế ngay chính trên mảnh đất của mình. Đối với Đoàn Kinh tế quốc phòng 338. Chủ tịch nước chúc bà con một năm mới mạnh khỏe. Rà soát tình hình bảo đảm an ninh quốc phòng trên tuyến biên giới tỉnh Lạng Sơn. Tỷ lệ hộ nghèo của xã hơn 14% thấp hơn so với 18% bình quân của tỉnh Lạng Sơn

Chủ tịch nước kiểm tra tuyến biên giới ở Lạng Sơn

Góp phần bảo vệ vững chắc biên cương của giang sơn. #. Chủ tịch nước thăm Đoàn Kinh tế quốc phòng 338 Đặc biệt. Đồng thời tiếp tục phát huy truyền thống của lực lượng hăng hái xây dựng cơ sở chính trị ở địa phương. Giúp bà con các xã nghèo. Kinh nghiệm làm ăn của bà con còn nhiều hạn chế.

Chủ tịch nước nhấn mạnh. Những năm qua. Xóa đói giảm nghèo tạo thế trận lòng dân. Mặc dù xã có địa hình đồi núi.

Ổn định. Lực lượng biên phòng cần làm tốt công tác đối ngoại biên phòng với nước bạn. Cả quốc gia và dân chúng cùng đóng góp công sức. Tấm lợp fibro. Nhất là quyết tâm xây dựng xã nông thôn mới. Do vậy tỷ lệ hộ đói nghèo vẫn còn khá cao trên 22%. Chủ tịch nước đánh giá cao kết quả mà các cán bộ. Bên cạnh đó. Cùng sinh sống. Chủ tịch nước cùng với Hội Chữ Thập đỏ Việt Nam đã tặng 300 suất quà và 200 tấm chăn cho bà con nghèo tỉnh Lạng Sơn.

Nâng cao đời sống nhằm góp phần xây dựng tuyến biên cương hòa bình. Biên cương là quê hương. Đường biên thuỳ hữu hảo. Thực hiện tốt công tác đưa dân ra biên thuỳ tạo điều kiện về nhà ở. Đặc biệt có xã như Mẫu Sơn có đến hơn 78% là hộ nghèo… Trước thực tiễn đó. Chủ tịch nước yêu cầu huyện. Vào thời điểm này chính quyền xã đang làm thuê tác rà nhằm bảo đảm mọi hộ dân đều có Tết.

Đất sinh sản để bà con yên tâm ổn định cuộc sống. Chủ động phối hợp với các lực lượng chức năng thực hiện tốt nhiệm vụ bảo vệ chủ quyền an ninh biên thuỳ. Chủ tịch nước trò chuyện với bà con xã Cao Lâu Cuộc sống của bà con thu nhập chính yếu từ nông nghiệp và đồi rừng.

Dao. Nùng. Tại buổi làm việc. Nhờ đó hiện dung mạo ở các vùng biên cương đã thay đổi qua từng năm. Đây là những đơn vị được giao nhiệm vụ quản lý. Xã phối hợp tốt với lực lượng biên phòng nhằm quản lý và xây dựng đường biên giới… Chủ tịch nước đánh giá cao sự chủ động của chính quyền trong công tác đối ngoại biên giới và nhấn mạnh.

Lãnh đạo tìm cách đẩy mạnh sản xuất. Làm việc với Đồn Biên phòng Chi Ma và Đoàn Kinh tế Quốc phòng 338. Chủ tịch nước Trương Tấn Sang và Đoàn công tác Trung ương đi thăm. Nhà tranh nhà lá được thay thế dần bằng mái ngói.

Chủ tịch nước đã đến thăm. Chủ toạ nước đề nghị cần làm có trung tâm. Thăm một số gia đình chính sách. Chủ tịch xã Lương Văn Mai cho biết. Trong cảnh ngộ kinh phí dành cho kết cấu hạ tầng còn eo hẹp. Hoàng Dũng/VOV.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét