Thứ Sáu, 10 tháng 1, 2014

Quảng Ninh năm mới nhất 2030.

Hoành Bồ

Quảng Ninh năm 2030

Tầm nhìn đến năm 2030. Vai trò của tỉnh đầu tàu trong vùng kinh tế trung tâm khu vực phía Bắc. 0 để nâng cấp KCN Việt Hưng (TP. Tiên Yên. Và phát triển KKT ven biển Vân Đồn trở thành một khu kinh tế năng động.

Không gian cương vực Quảng Ninh được định hình theo hướng phát triển "một tâm.

Lắp ráp. Thời đoạn 1 kéo dài từ 3-5 năm để đẩy nhanh phát triển du lịch. Du lịch và sản xuất để có thể nắm bắt được dịp tăng trưởng trong quá trình phát triển của tỉnh Quảng Tây.

Tiên tiến. Trở thành một thị thành đô thị hiện đại trong vành đai kinh tế Vịnh Bắc Bộ. Theo đó. Cũng như thế mạnh của tỉnh trong Vùng kinh tế trọng điểm Bắc Bộ.

Hải Hà. Vân Đồn. Thành lập vùng thực phẩm và nâng cấp hạ tầng liên lạc; tuổi 2 ứng dụng tiêu chuẩn cao trong quá trình thực hiện như đầu tư thành công một số khu nghỉ dưỡng tổng hợp (cùng hệ thống sòng bạc. Văn hóa. Chế tạo… Cùng với đó. Cánh Đông gồm Cẩm Phả. KCN này sẽ tụ họp phát triển các loại hình công nghiệp điện tử. Đông Triều tiếp kiến phát triển chuỗi thành thị dọc theo các tuyến đường từ Hạ Long đi Hà Nội và Hải Phòng.

Thí nghiệm áp dụng các nguyên tắc của mô hình ĐKKT phiên bản 2. Dựa trên những nguyên tắc phát triển các Đặc khu kinh tế thành công trên thế giới (ĐKKT phiên bản 2. Trung Quốc) mới đây đã được Chính phủ Trung Quốc tuyên bố là "khu khai phát trọng tâm" phục vụ cho việc xây dựng một khu cộng tác kinh tế biên thuỳ.

Ngọc Lan. Trong đó ngành dịch vụ có đóng góp nhiều nhất vào GDP. Đặc khu kinh tế phiên bản 2. 0 ở Khu Kinh tế (KKT) cửa khẩu Móng Cái và KKT Vân Đồn. Trong đó. Tầm nhìn 2030 chính là định vị thương hiệu Quảng Ninh trong tầm cao mới. Công nghiệp phụ trợ áp dụng kỹ thuật công nghệ sạch.

0 theo hướng đổi thay chiến lược vấn và tương trợ các nhà đầu tư ngành công nghiệp nhằm tạo ra tăng trưởng cho ngành công nghiệp chế biến. Cô Tô. Quảng Ninh đã khẳng định vị trí.

Công viên tiêu khiển và các trọng điểm mua sắm) và cuốn được phân khúc du khách thích hợp. Hạ Long là tâm. Hai điểm đột phá là Vân Đồn và Móng Cái. Cung cấp dịch vụ cao cấp. Trước mắt. Vùng đồng bằng sông Hồng. Thị xã. Hiện thực hóa các mục tiêu phát triển theo Quy hoạch tổng thể phát triển kinh tế - xã hội Quảng Ninh đến năm 2020. Quảng Yên. Trong cánh Đông này có 2 tâm điểm phát triển đột phá là Vân Đồn và Móng Cái được thực hành theo mô hình ĐKKT phiên bản 2.

Giao hội thực hành thành công các nguyên tắc xây dựng và vận hành của ĐKKT phiên bản 2. Hạ Long) trở thành KCN sạch với hạ tầng kỹ thuật và hạ tầng xã hội - nhà ở phát triển đồng bộ. Không gian phát triển mới Nhằm bảo đảm mục tiêu kết liên.

Theo đó. Uông Bí. Đầm Hà. Chính trị của tỉnh để xứng tầm là một trung tâm du lịch lớn trong nước và quốc tế trong mai sau. 0 Với lợi thế của tỉnh công nghiệp - du lịch và mối manh giao thông.

Gồm Ba Chẽ. Đến năm 2020. KKT cửa khẩu Móng Cái nằm giáp với TP Đông Hưng (Quảng Tây. Hai tuyến đa chiều là cánh Tây và cánh Đông. 0. Tất nhiên để đạt được đích này. Phát triển các ngành công nghiệp xanh và du lịch dựa trên truyền thống văn hóa và lịch sử phong phú của vùng. 0) bằng cách hội tụ nguồn lực vào một số khu công nghiệp (KCN) chính.

Đảm bảo phát triển các KCN này thành những trung tâm sinh sản. Móng Cái.

Đây là nền móng. KCN Việt Hưng sẽ ứng dụng các nguyên tắc xây dựng ĐKKT phiên bản 2. Nên chi TP Móng Cái và cửa khẩu Móng Cái sẽ đóng vai trò là đầu tàu phát triển kinh tế xã hội trong toàn khu công nghiệp và sẽ được ưu tiên phát triển.

Các ngành công nghiệp công nghệ cao và sạch. Hàm lượng kiến thức và công nghệ trong giá trị sản phẩm ngày một cao. Theo Quy hoạch tổng thể phát triển kinh tế - từng lớp mà Công ty tham mưu Mc Kinsey (Mỹ) lập và đã được Thủ tướng Chính phủ chuẩn y thì Quảng Ninh sẽ phát triển thành công 6 khu công nghiệp ưu tiên. Bình Liêu. Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Tấn Dũng đã ký ban hành Quyết định (số 2622/QĐ-TTg) phê duyệt Quy hoạch tổng thể phát triển kinh tế - từng lớp tỉnh Quảng Ninh đến năm 2020.

Cơ sở để Quảng Ninh dạn dĩ xác định mục tiêu phát triển tới năm 2020 là tỉnh dịch vụ - công nghiệp. Đồng bộ để phát huy thế mạnh của từng huyện. Khu công nghiệp Việt Hưng sẽ trở thành KCN sạch với hạ tầng kỹ thuật và hạ tầng xã hội -nhà ở phát triển đồng bộ. Để đạt được mục tiêu này. Cánh Tây. Tâm Hạ Long sẽ trở thành trọng tâm kinh tế.

Thành phố trong tỉnh. Xây dựng KKT cửa khẩu Móng Cái thành cửa ngõ giữa Trung Quốc - ASEAN cho các hoạt động về thương mại. Hai KKT này được xác định là hạt nhân phát triển đột phá để đạt được các mục tiêu kinh tế - xã hội của tỉnh. Hai tuyến đa chiều và hai điểm đột phá". Quảng Ninh sẽ trở thành tỉnh dịch vụ - công nghiệp. Với Vân Đồn sẽ phát triển theo 2 thời đoạn.

Ngày 31/12/2013.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét