Thứ Sáu, 10 tháng 1, 2014

Liên kết đào tạo tốt hơn nguồn nhân lực chất lượng cao | Việc làm | PLO.

HCM là đơn vị ký kết thỏa thuận cộng tác nhằm phát triển đào tạo nguồn nhân công chất lượng cao và định hướng các hoạt động khoa học. Tỉnh chọn Trường ĐH Bách khoa TP. UBND tỉnh Khánh Hòa cũng đã trao giấy chứng nhận đầu tư dự án cơ sở Trường ĐH Bách khoa TP.

Ngày 11/1/2014 - 00:06 Bản để in Gửi mail Zini Facebook Twitter Google Plus (PL)- Lễ ký thỏa thuận cộng tác về đào tạo nguồn nhân công phục vụ pháttriển kinh tế.

Công nghệ phục vụ cho sự phát triển kinh tế-tầng lớp của địa phương và vùng phụ cận. Từ năm 2010 đến nay. 1 Các tin khác. Theo UBND tỉnh Khánh Hòa. XUÂN PHƯƠNG quan điểm bạn đọc Họ tên * Email * Nội dung bình luận Các bình luận trên Pháp Luật Online sẽ được xem xét trước và có thể được lược trích khi đăng.

Xã hội của địa phương giữa UBND tỉnh Khánh Hòa và TrườngĐH Bách khoa thuộc ĐH nhà nước TP.

Trường CĐ nghề Nha Trang; đào tạo nguồn nhân lực có trình độ sau đại học cho tỉnh. Tổ chức; trái thuần phong mỹ tục. Trang chủ ⁄ Việc làm kết liên đào tạo nguồn nhân công chất lượng cao Thứ Bảy.

Luật pháp Online có quyền từ chối những bình luận xúc phạm cá nhân. HCM tại tỉnh Khánh Hòa có quy mô hơn 4 ha. Trường đã cộng tác đào tạo và nghiên cứu khoa học với Trường ĐH Nha Trang.

Độc giả vui lòng viết bình luận bằng tiếng Việt có dấu. HCM diễn ra ngày 10-1. Dịp này. Vi phạm Pháp Luật.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét