Thứ Năm, 9 tháng 1, 2014

Ngân hàng VietBank liên tục bán 35 triệu cổ phiếu ACB cho Đầu tư An Phát.

Ngày hiệu lực chuyển quyền sở hữu là ngày 08/1/2014

Ngân hàng VietBank bán 35 triệu cổ phiếu ACB cho Đầu tư An Phát

Theo xem của chúng tôi. VSD thông báo đã thực hiện chuyển quyền sở hữu 35. 000. Căn cứ công văn số 8232/UBCK-PTTT ngày 30/12/2013 của Ủy ban Chứng khoán quốc gia.

Theo kiến thức Trẻ/ CafeF. Cũng có kế hoạch thoái hết vốn. Trước khi bán cho Công ty TNHH tham mưu Đầu tư An Phát thì giữa ACB và VietBank có mối quan hệ sở hữu chéo.

35 triệu cổ phiếu ACB mà VietBank chuyển quyền giúp ngân hàng này thu về khoản tiền đồ sộ 553 tỷ đồng.

Việc VietBank sở hữu cổ phiếu ACB lại là thông tin hoàn toàn mới với thị trường.

Công ty TNHH tham vấn Đầu tư An Phát là một cái tên lạ trên thị trường tài chính. Giám đốc điều hành nhà băng ACB cho biết. 000 cổ phiếu ACB từ nhà băng TMCP Việt Nam Thương Tín (VietBank) sang Công ty TNHH Tư vấn Đầu tư An Phát. 74% vốn điều lệ của ACB. Trung tâm Lưu ký Chứng khoán Việt Nam (VSD) vừa có thông tin cho biết. Việc ACB sở hữu cổ phiếu VietBank không có gì là lạ. Tuy nhiên.

Với giá thị trường ngày 8/1/2014 là 15. Còn nhớ tại ĐHCĐ của ACB ngày 26/4/2013. Hồ Chí Minh do bà Nguyễn Thị Kim Phượng làm giám đốc. Ngành nghề kinh doanh chính của công ty là xây dựng nhà các loại; Xây dựng công trình đường sắt; Xây dựng công trình đường bộ; Xây dựng công trình công ích; Xây dựng công trình kỹ thuật dân dụng khác; Phá dỡ; Chuẩn bị mặt bằng; Nghiên cứu thị trường.

Quận 1. Eximbank. Tp. DaiABank và có sở hữu gần 5% tại VietBank. Nhà băng này đã thoái vốn tại một loạt các nhà băng như KienLongBank. VietBank bán 35 triệu cổ phiếu ACB cho Đầu tư An Phát. 800 đồng/cổ phiếu. 35 triệu cổ phiếu ACB mà VietBank sở hữu tương đương 3. Điều này cũng có nghĩa. Phường Bến Nghé. VSD cho biết thêm.

Theo tìm hiểu của chúng tôi thì công ty này có hội sở tại số 2 Thi Sách. Ông Đỗ Minh Toàn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét