Thứ Sáu, 10 tháng 1, 2014

Trung Quốc xúc tiến còn rất nóng ngoại giao kinh tế.

Kinh tế Trung Quốc đã bước vào một giai đoạn phát triển mới. 000 tỷ USD trong thương nghiệp với các nước thành viên ASEAN vào năm 2020. M. Trung Quốc sẽ tăng cường ngoại giao kinh tế. Và xúc tiến tiến trình thương thảo FTA Trung Quốc - Hàn Quốc - Nhật Bản. Trong đó có việc sớm hoàn tất các cuộc thương thảo với Hàn Quốc và Australia. Xúc tiến nâng cấp FTA với ASEAN và đạt tiến triển cụ thể trong thương thuyết về hiệp nghị đối tác kinh tế toàn diện khu vực.

Nhằm tạo dựng một trật tự kinh tế toàn cầu hợp lý hơn. Bên cạnh đó. Trung Quốc sẽ có lối tiếp cận mở với các nước tham dự hiệp nghị Đối tác xuyên Thái Bình Dương (TPP) cũng như các FTA hay sáng kiến trong khu vực và với các khu vực khác.

Song hành với những cụ thực hành những cách tân toàn diện và sâu sắc hơn. Năm 2014. Theo đó. Nước này cần có vai trò lớn hơn trong việc hoàn thiện các quy định và các chuẩn mực kinh tế và thương nghiệp quốc tế. Trung Quốc cũng cam kết đẩy nhanh các cuộc thương thuyết FTA song phương và đa phương. Kim ngạch thương nghiệp song phương Trung Quốc - Nga dự kiến đạt 200 tỷ USD trong bảy năm tới.

Theo Phó Thủ tướng Uông Dương. C (theo THX). Cùng với các nước khác đề ra các biện pháp thực thi cụ thể. Đẩy nhanh tiến độ phát triển đai kinh tế "Con đường tơ lụa" và "Con đường tơ lụa trên biển thế kỷ 21". Trung Quốc cũng tham dự tích cực vào quá trình canh tân quản trị kinh tế quốc tế để có được tiếng nói có trọng lượng hơn trong việc thiết lập các tiêu chuẩn chung.

Song song. Trong khi đó. Trung Quốc sẽ xúc tiến chiến lược ngoại giao kinh tế bằng việc xúc tiến ký kết các hiệp nghị thương nghiệp tự do (FTA). Trung Quốc đặt đích đạt kim ngạch 1.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét