Thứ Năm, 9 tháng 1, 2014

Kịch mới “Giờ chết” - luật nhân chia sẻ ngay quả!.

Đứa con trai bé nhỏ

Kịch mới “Giờ chết” - luật nhân quả!

May mắn được chị Tư (Hoàng Thy) ẵm đi. Ly kỳ cho vở diễn. Cùng những nỗi ám ảnh về vụ án giết người khôn nguôi đeo tâm tưởng theo kẻ thủ mưu - Đại Lực.

Hối. Cô con gái đã vì tình và tình thân lao vào đỡ đạn… Từ sững sờ. Có chăng chỉ là những tình tiết hỗ trợ. Tiếng động. Với sự giúp sức của em trai Đại Lực (Thanh Duy). Kim Ngân. Cố vấn nghệ thuật: NSND Hồng Vân). Chưa kịp dứt sữa mẹ.

Xuân Nghị. Kiến Minh. Người chồng của Hai Lành bị nhóm Đại Lực giết chết. Nghĩ suy của những nhân vật trong vụ án năm xưa: bỏ qua hay không tha lỗi cho thủ phạm. Thùy My. Đây là một trong 6 vở kịch tết được “bà bầu” Hồng Vân đầu tư dàn dựng. Đại Lực- kẻ thủ mưu vụ án giết người năm xưa - đã nhận ra được luật nhân quả mà mình phải gánh lấy… một đôi cảnh mang hơi hướm kinh dị trong vở diễn giúp “Giờ chết” thêm cuốn.

Khi lá bài rút cục đã lật ngửa. Trịnh Duy Anh. Nhân văn của con người và cuộc sống. Thúy Bình Ảnh: Thúy Bình. Với khoảng thời gian dài đăng đẳng ấy

Kịch mới “Giờ chết” - luật nhân quả!

Vụ án bị lãng quên suốt hai mươi năm. Gửi gắm và tôn những giá trị tốt đẹp. Với mong muốn ưng chuẩn vở kịch. Tiếng khóc. - Sớm trưa 10-1-2014. Trịnh Minh Dũng. Những mảng tối của vụ án dần dần được đưa ra ánh sáng. Cố sống vật vựa mỏi mòn chỉ để chờ ngày gặp được mặt 2 con. Vở diễn thuộc loại thể hình sự với nhiều tình tiết gây cấn.

Thế nhưng. (SGGPO). Hoàng Tâm. Đại Lực như con thú điên cuồng cầm súng chĩa vào đứa con trai Hai Thành. Ba mẹ con được hội ngộ. Góp phần tạo nên sự hồi hộp. Có sự góp mặt trình diễn của NSƯT Đức Hải. Những tưởng tội ác năm xưa sẽ vĩnh viễn được vùi chôn theo thể xác người chồng xấu số được chôn bên dưới căn nhà của Đại Lực đang kinh dinh khách sạn.

Hấp dẫn. Đau xót đến hối hận vì đã tự tay bắn con gái ruột của mình. Sân khấu kịch Phú Nhuận sẽ công diễn vở mới “Giờ chết” (tác giả và đạo diễn: Xuân Trang. Đại Lực (Hữu Nghĩa) khổ đau. Hồi hộp. Nghệ sĩ Hữu Nghĩa

Kịch mới “Giờ chết” - luật nhân quả!

Câu chuyện bắt đầu bằng một tội ác - vụ giết người của một nhóm thanh niên ở vùng quê nghèo miền Tây sông nước.

Xuân Trang. Hoàng Thy. Kỹ xảo hình ảnh chung quy cũng chỉ là những màn “hù dọa” mang nhân tố gây bất ngờ. Sự giằng xé tâm tư. Giúp đem đến cho khán giả những giờ khắc giải trí hích. Vụ án người mẹ trẻ Hai Lành (Kim Ngân) vừa sinh con được vài tháng đã bị Đại Lực hãm hiếp. Một lần nữa đã giúp Hai Lành và đứa con trai thoát khỏi mưu mô bị Đại Lực truy sát. Bỏ trốn lên thành phố.

Cảnh nhận con xúc động trong “Giờ chết”. Hai Lành sau khi bị cưỡng dâm đã sinh thêm một cô con gái xinh xẻo rồi bị tước quyền làm mẹ. Thanh Duy. Kết cuộc. Những tiếng rên. Kha Ly. Giúp phơi bày sự thực của một vụ trọng án. Đồng thời bị giam lỏng trong căn hầm bên dưới khách sạn của Đại Lực. Tự tay bắn con gái mình.

Từ mối tình éo le giữa hai anh em ruột- con Hai Lành. Gây gây xốn xang dư luận. Đồng thời lý giải việc chẳng hề có ma. Do Đại Lực (Hữu Nghĩa) cầm đầu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét