Thứ Năm, 9 tháng 1, 2014

Hợp nhất PwC-Booz & Company mới nhất được chấp thuận.

PwC là một mạng lưới các công ty tại 157 nhà nước với hơn 184

Hợp nhất PwC-Booz & Company được chấp thuận

Công ty Booz & Company hôm 24-12-2013 đã ra thông báo các thành viên điều hành của công ty này đã hài lòng việc sáp nhập. Việc hợp nhất giữa PwC và Booz & Company giúp tăng cường đa dạng hóa các dịch vụ cung cấp cho khách hàng của chúng tôi.

Việc sáp nhập giữa PwC và Booz & Company sẽ tạo ra một doanh nghiệp dịch vụ chuyên nghiệp hàng đầu trên thế giới.

Pháp luật. Thuế. Đội ngũ chuyên gia của PwC với gần 650 người Việt Nam và nước ngoài thông thạo sâu sắc môi trường kinh dinh tại Việt Nam và hiểu biết sâu rộng các chính sách và thủ tục đầu tư.

Thương vụ này dự định sẽ hoàn thành vào tháng 3 năm 2014 sau khi có sự duyệt y của các cơ quan chức năng và hoàn thành một số điều kiện khác. Tham vấn thuế và tham mưu quản lý và tài chính chất lượng cao. Các thành viên điều hành của các công ty thành viên của PwC không phải biểu quyết về thương vụ này.

Phát biểu về thông tin này của Booz & Company. Ông Dennis Nally. 000 viên chức chuyên cung cấp các dịch vụ bảo đảm. Cho biết: Chúng tôi rất nao nức khi các thành viên điều hành Công ty Booz & Company bằng lòng việc sáp nhập với PwC và chúng tôi rất mong được chào đón họ và các đồng nghiệp của họ gia nhập màng lưới PwC. Làm việc với ắt các bên liên hệ để xây dựng lòng tin và giải quyết các vấn đề quan yếu từ xây dựng chiến lược cho đến thực hiện các chiến lược đó.

PwC Việt Nam thành lập văn phòng tại Hà Nội và TPHCM năm 1994. (ĐTTC) - Tiếp theo thông tin về việc đạt được thỏa thuận nguyên tắc về việc sáp nhập có điều kiện giữa PwC và Booz & Company. Kế toán và tham mưu trên cả nước. Tạo ra các dịp lớn hơn cho viên chức và một sự tập kết rõ ràng vào việc phục vụ ắt các bên can dự của công ty với chất lượng và sự liêm chính cao nhất.

Chủ toạ Công ty PricewaterhouseCoopers International.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét