Thứ Sáu, 10 tháng 1, 2014

U19 Việt Nam thua U19 Tottenham 2-3 trong thế tốt hơn trận ngang bằng.

Chỉ trong vòng 10 phút

U19 Việt Nam thua U19 Tottenham 2-3 trong thế trận ngang bằng

Các cầu thủ U19 Việt Nam chơi hưng phấn và có bàn dẫn 2-1 ở phút 60 từ pha phản công nhanh. Đánh bại thủ môn McGee. Văn Toàn và nhất là Công Phượng có nhịp làm bàn gỡ nhưng không thắng được thủ môn McGee của đội bạn.

Văn Toàn không dạn dĩ dứt điểm. Hậu vệ đội bạn mắc sai trái. U19 Việt Nam gỡ hòa 1-1 và cầu thủ lập công là Văn Sơn. Văn Sơn và Lâm Ti Pông có hai pha dứt điểm rất tốt ở phút 76. Tuyến trên của U19 Việt Nam. Nhưng hậu vệ đội bạn lại phá được tình huống hiểm nguy này.

U19 Việt Nam chơi tấn công lấn sân. Các cầu thủ Việt Nam vẫn duy trì lối chơi kết hợp nhóm khá nhuyễn và có pha dứt điểm trước nhất của Đức Huy ở phút thứ 6. Những phút đầu. Làm bàn cho Tottenham dẫn lại 3-2. Phút 48. U19 Việt Nam thua 2-3 trong một thế trận ngang bằng và một màn biểu diễn đáng khen.

Các cầu thủ U19 Việt Nam vào trận gặp U19 Tottenham với kiên tâm giành thắng lợi. Với thể hình và trình độ kỹ thuật tốt. Trận đấu rất sôi động. Các cầu thủ U19 Tottenham suýt ghi bàn ở phút 53.

Trung vệ Đông Triều trong một pha cản phá đá đưa bóng vào lưới nhà. Phá bóng vào chân Văn Sơn. Những phút cuối hiệp 1. Đầu hiệp 2. Có 4 bàn thắng được ghi. Đến phút 58. Sau bàn gỡ. Sau trận thua 0-7 trước U19 Nhật Bản.

Phút 63. Chính Đức Huy lại có cú sút xa hiểm ở phút thứ 10. Công Phượng hoạt động rất năng nổ và gây khó khăn không ít cho U19 Tottenham. Nhưng các cầu thủ phòng ngự U19 Tottenham có nhiều pha cản phá bóng ngay trong chân các cầu thủ U19 Việt Nam trong vòng cấm.

Các cầu thủ U19 Việt Nam dồn lên tiến công áp đảo và tạo được nhiều cơ hội. Oduwa cũng khiến hàng phòng thủ của U19 Việt Nam chống đỡ vất vả. Công Phượng đã có thể ghi bàn ở phút 87. Nhưng thủ môn Văn Trường hóa giải được pha bóng hiểm nguy. Các cầu thủ U19 Tottenham có ít phá bóng nguy hiểm hơn nhưng lại có bàn thắng trước : phút 15.

Peter đi bóng khéo léo# bên cánh phải trước khi chuyền vào ngang mặt thành đội U19 Việt Nam để Akindayin dứt điểm cận thành tung lưới thủ môn Văn Trường. J. Tuấn Anh (số 8) đi bóng tấn công. Công Phượng sút phạt rất nguy hiểm nhưng không thành bàn. Gỡ 2-2 cho U19 Tottenham. Hậu vệ Văn Khánh phạm lỗi đáng tiếc với cầu thủ đội bạn trong vòng cấm khiến U19 Việt Nam bị phạt đền và Lesniak sút phạt 11 m thành công.

Đức Huy dứt điểm rất dửng dưng và chính xác. Nhưng thủ môn McGee đều xuất sắc đẩy bóng ra. Phía U19 Tottenham. Nửa cuối hiệp 2. Bỏ lỡ cơ hội khá ngon.

Rút cục. Tốc độ trận đấu khá nhanh. Phút 69. Phút 27.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét