Thứ Năm, 9 tháng 1, 2014

VNDIRECT hiệp tác quốc tế để nâng cao chất khá là hot lượng thưa phân tích.

Bà này cũng cho rằng Việt Nam được đánh giá là thị trường chứng khoán nhiều tiềm năng phát triển trong năm nay và đang mở mang các chính sách cho các nhà đầu tư nước ngoài

VNDIRECT hợp tác quốc tế để nâng cao chất lượng báo cáo phân tích

Không chỉ từ những chuyên gia trong nước mà còn có sự tương trợ từ hơn 110 chuyên gia có kinh nghiệm lâu năm. Sự hiệp tác này còn tạo cầu nối cho doanh nghiệp Việt Nam tiếp cận với nguồn vốn đầu tư từ thị trường quốc tế.

Giúp khách hàng của công ty hiểu rõ và tiếp cận thị trường chứng khoán Việt Nam dễ dàng hơn. Việc VNDIRECT và CIMB phối hợp thành lập bộ phận nghiên cứu và phân tách chứng khoán sẽ giúp khách hàng tổ chức của hai công ty có thể yên tâm hoàn toàn về vắng phân tách thị trường có chất lượng đẳng cấp quốc tế.

Thảo Nguyên Nhân viên Công ty chứng khoán VNDIRECT tư vấn cho nhà đầu tư. Còn bà Carol Fong. Đến từ các trọng điểm tài chính lớn tại Châu Á. Ảnh: VNDIRECT cung cấp. Theo ông Nguyễn Hoàng Giang. Giám đốc điều hành công ty chứng khoán CIMB Singapore cho rằng việc hợp tác với VNDIRECT giúp phát triển màng lưới của CIMB tại thị trường Đông Nam Á.

Tổng giám đốc VNDIRECT. Công ty chứng khoán CIMB là thành viên của CIMB Group – Ngân hàng đầu tư lớn nhất khu vực Châu Á thanh bình Dương (không bao gồm thị trường Nhật Bản).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét