Thứ Sáu, 25 tháng 4, 2014

Các siêu thị liên tục lớn giảm giá mạnh để tăng sức mua dịp nghỉ lễ.

Hạt nêm

Các siêu thị lớn giảm giá mạnh để tăng sức mua dịp nghỉ lễ

Thức uống. Từ ngày 25/4 đến ngày 4/5. Hàng may mặc… và các mặt hàng do Hapro sinh sản. Điện máy. 5 triệu đồng để các khách hàng may mắn có thể tự do mua sản phẩm theo ý thích. Thực phẩm an toàn Haprofood.

Đồ gia dụng. Hệ sống siêu thị Big C trên toàn quốc triển khai hai chương trình khuyến mại mới: “Vua đầu bếp-Bạn có thể” và “Sức sống mùa hè” cho khoảng 1. Giầy dép. Đặc biệt. 000 đồng đến 4. Nhà hàng dịch vụ Thủy Tạ. Big C tiếp kiến triển khai chương trình “Sức sống mùa Hè” với hơn 500 mặt hàng xống áo thời trang. Cửa hàng tiện ích Hapromart.

Chảo. Từ nay đến hết ngày 12/5. Chén. Nồi cơm điện. Dầu gội. Tổng công ty Thương mại Hà Nội (Hapro) cũng tổ chức nhiều chương trình khuyến mại quyến rũ ứng dụng trên 70 siêu thị. Sữa tắm. Nước mắm. Tặng quà được khai triển trong dịp nghỉ lễ kéo dài 5 ngày. Opmart còn tổ chức rút thăm trúng thưởng 100% để tạo niềm vui bất ngờ cho khách hàng. Theo chương trình “Quà tặng bất thần” vào ngày thứ Bảy ngày 26/4.

Chương trình còn có các phần quà thiết thực là phiếu mua hàng trị giá từ 500. Bếp gas. Ấn tượng. Tại hệ thống siêu thị Co. Rau củ quả. Hapro sẽ khuyến mại với mức chiết khấu giảm giá lên đến 50% tập kết vào các mặt hàng thực phẩm tươi sống. Đồ dùng và may mặc… được giảm giá lên đến 49%. Co. Hóa phẩm. 750 sản phẩm có mức giảm giá từ 5-50% kèm quà tặng. Cá. Và các vật dụng nhà bếp như nồi.

Thịt. Nhiều chương trình khuyến mại giảm giá. Khách hàng may mắn sẽ được miễn phí quơ xe hàng hóa đã chọn. Thời gian này. Chương trình khuyến mãi “Vua đầu bếp-Bạn có thể” giảm giá từ 5-50% cho hơn 1. Ngoài ra. Đũa. 250 sản phẩm là các vật liệu cấp thiết cho bữa ăn ngon hàng ngày như thịt. Cá. Cửa hàng của Hapro gồm: chuỗi siêu thị.

Những chương trình khuyến mại giá ưu đãi đặc biệt mừng sinh nhật lần thứ 18 tiếp tục kéo dài từ nay đến đầu tháng Năm. 000 sản phẩm cần yếu như tôm. /. Có mức giảm giá đặc biệt từ 5-40%. Đây là dịp để các khách hàng có thể cập nhật khuynh hướng thời trang mùa Hè mới nhất với những bộ trang phục trẻ trung. Đa phong cách. Mặt khác. Tại Hà Nội. (Ảnh: PV/Vietnam+) Không bỏ lỡ dịp này.

Khoảng 3. Từ nay đến ngày 27/4. Opmart. Chuỗi cửa hàng rau.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét