Thứ Sáu, 25 tháng 4, 2014

Khám phá Johor Bahru với cùng đọc lại vé máy bay giá rẻ.

Tiêu khiển nức tiếng tại Johor Bahru

Khám phá Johor Bahru với vé máy bay giá rẻ

Kuching. (Nguồn: AirAsia ).

Kì hạn đặt vé từ 15/4 đến 4/5 cho Thời hạn bay từ 11/7 đến 30/4. Com/AirAsia) và Facebook (www. 4 chuyến tới Bandung và 7 chuyến tới Surabaya. Twitter. Com hay các trang mạng từng lớp của của AirAsia Twitter (www. Palembang và Solo.

Là thành phố lớn thứ hai sau Kuala Lumpur. Lombok (ba chuyến mỗi tuần) của Indonesia và TP HCM (4 chuyến mỗi tuần). Du khách có thời cơ được thưởng ngoạn Johor Bahru với những bãi biển nên thơ cùng các khu tham quan. Tiêu khiển và mua sắm sôi động. Bạn có thể theo dõi thông báo trên trang www. AirAsia đã đưa ra giá vé khuyến mãi một chiều chỉ từ 0 đồng (chưa bao gồm thuế phi trường. 129 Ringgit từ Kuala Lumpur đến Solo.

Penang. Ngoài Yogyakarta và Lombok

Khám phá Johor Bahru với vé máy bay giá rẻ

Sibu và Kota Kinabalu. Johor Bahru được xem như một trong những điểm đến du lịch mới lạ và thích nằm ở phía Nam Malaysia và gần kề thiên đường mua sắm Singapore. AirAsia còn kết nối Johor Bahru với nhiều điểm đến nội địa của Peninsular và đông Malaysia với 91 chuyến bay hàng tuần đến Kuala Lumpur. Trong đó gồm 4 chuyến tới Jakarta. Miri. Airasia. Với đội ngũ viên chức niềm nở và thiết bị check-in tiện lợi của AirAsia.

Nhân này. Với giá vé khuyến mãi ưu đãi từ hãng hàng không giá rẻ châu Á - AirAsia. Khách hàng được trải nghiệm những chuyến bay với giá ưu đãi nhất. Com/AirAsiaVietnam) để biết thêm chi tiết về các chương trình khuyến mãi ngày nay của AirAsia.

Giá vé tổng cộng cho những chuyến bay này chỉ từ 79 Ringgit cho hành trình từ Kuala Lumpur đến Padang và Palembang. AirAsia cũng đã tăng cường kết nối giữa Johor Bahru và Indonesia với 15 chuyến bay một tuần. Legoland - địa điểm tham quan. Facebook. Hãng hàng không này cũng giới thiệu khuyến mãi giá rẻ bổ sung dành cho lễ hội Aidilfitri sắp tới tại Malaysia và Indonesia với hành trình bay từ Kuala Lumpur đến Padang.

Phí nhiên liệu và những phí tùy chọn khác) cho những chuyến bay quốc tế mới từ Johor Bahru đến Yogyakarta (4 chuyến mỗi tuần).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét