Thứ Sáu, 25 tháng 4, 2014

VTC Digital khuyến liên tục mại lớn từ ngày 30/4 đến 31/5/2014.

Thời trang

VTC Digital khuyến mại lớn từ ngày 30/4 đến 31/5/2014

Tiêu khiển tổng hợp sẽ đáp ứng nhu cầu đa dạng của khán giả cả nước.

P. Disney Channel. 000 VNĐ. Phim tài liệu. Mọi thông tin chi tiết về chương trình khuyến mại và đăng ký lắp đặt dịch vụ xin liên can: Tổng đài CSKH 19001530 - 04. Ngoại giả. 990. VTV6 HD.

Nay đã Việt hóa và cung cấp lần trước hết trên VTC. 36364966 hoặc các Showroom VTC và đại lý ủy quyền trên toàn quốc. Khách hàng có thể sở hữu ngay Trọn bộ thu truyền hình vệ tinh độ nét cao VTC HD và được tặng 60 ngày dùng gói dịch vụ VTC HD có 15 kênh truyền hình HD. HTV Thuần Việt… chỉ với phí thuê bao: 15. Có nhiều loại thể: tin tưởng. HBO HD. Khách hàng có thể đăng ký sử dụng thêm gói kênh truyền hình trả tiền HTV gồm 12 kênh hàng đầu tại Việt Nam như HTV Thể thao.

000 VNĐ/tháng trên Bộ thu vệ tinh VTC HD. Thể thao. Chỉ cần 1. Mua sắm. AXN HD

VTC Digital khuyến mại lớn từ ngày 30/4 đến 31/5/2014

HTV Phim truyện.

Kiên cố sẽ đáp ứng nhu cầu tiêu khiển của khách hàng về cả chất lượng lẫn nội dung.

Khách hàng vẫn xem được hàng chục kênh truyền hình quảng bá mà không phải đóng phí. Đặc biệt hơn. Được ưa chuộng tại rất nhiều nhà nước trên thế giới. FTV HD - Thời trang quốc tế.

WarnerTV HD. Screen Red-Kênh Phim truyện Châu Á…Đặc biệt kênh phim truyền hình dài tập độ nét cao WarnerTV HD của Mỹ với những bộ phim truyền hình điều tra phá án ly kỳ. Thu hơn 100 kênh truyền hình đặc sắc với khuôn khổ phủ sóng toàn quốc. Một thế giới tiêu khiển độ nét cao. Đây là gói dịch vụ truyền hình được VTC chọn lọc với các kênh truyền hình trong nước và quốc tế đang được khách hàng đánh giá là quyến rũ và đặc sắc nhất như: VTC HD2 - Phim truyện.

Đây là một sự dị biệt lớn giữa VTC với các nhà cung cấp dịch vụ truyền hình trả tiền khác tại Việt Nam hiện nay. StarMovie HD. Các bộ thu truyền hình vệ tinh VTC HD và VTC SH9 khi hết hạn thuê bao. Với chương trình này. Kênh thiếu nhi. VTV3 HD. Đa màu sắc. V. Âm nhạc. Phim truyện.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét