Thứ Ba, 22 tháng 4, 2014

Mới thêm Lâm Tâm Như "lên xe hoa" cùng phi công trẻ

 "Tỷ Tỷ Xông Pha" là bộ phim hài, tình cảm của Đài Loan sinh sản do Lâm Tâm Như đảm nhiệm vai nữ chính. Trong phim, cô là biên kịch Uông Minh Minh bị “ế” dù đã 30 tuổi vì vẻ ngoài tầm thường, tóc chờm bờm, y phục luộm thuộm.

Lâm Tâm Như từng có 3 mối tình nhưng đều bị "đá" nên cô không còn tin vào tình. Nhưng 

    Quảng Cáo    

Chúng tôi cung cấp dịch vụcho thuê xe cưới. Chúng tôi cho thuê mọi loại xe cưới mang phong cách trẻ trung, lãng mạng nhưng không mất đi sự sang trọng, thanh lịch vốn có của một mẫu xe cưới thời thượng phục vụ mọi nhu cầu cưới hỏi của bạn, cung cấp bộ hoa xe cưới cho khách hàng đặt thuê xe cưới và đặt trang trí hoa xe cưới của . Khách hàng đặt thuê trọn gói xe ăn hỏi, xe hoa cưới, xe đưa đón gia đình phục vụ lễ cưới đều được phục vụ kịp thời và chu đáo. Đội ngũ lái xe nhiều kinh nghiệm phục vụ tận tâm sẽ giúp bạn có những chuyến đi thoải mái và an toàn nhất .

 cuối cùng cô vẫn bị ngã gục bởi trai đẹp trẻ tuổi Y Sâm (do Uông Đông Thành đóng). Ngoại giả, Lâm Tâm Như còn vướng vào tình cảm phức tạp với một cậu em đồng nghiệp ở công ty và một nhà kinh doanh nghệ thuật lịch lãm thành đạt nhưng chung cục cô vẫn chọn và quyết lên xe hoa với Y Sâm.


 Cô dâu Lâm Tâm Như ma lanh bên chú rể trẻ đẹp trai 

 Hạ Nhật 


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét