Thứ Sáu, 25 tháng 4, 2014

Calvin Klein Jeans ra chia sẻ ngay mắt Bộ sưu tập xuân hè 2014.

Hồng

Calvin Klein Jeans ra mắt Bộ sưu tập xuân hè 2014

Lunar Wave & Laser Utinity. Phảng phất màu xám của ánh trăng và màu trắng trầm lặng.

Đường khâu tinh tế cho đến thiết kế túi ẩn. Bộ sưu tập Laser Utinity Tham khảo sản phẩm trực tiếp tại hệ thống CH CK Jeans tại: Vincom A; Cresent Mall; Diamond Plaza; Parkson Dong Khoi; CT Plaza; Parkson Hung Vuong; Parkson Viet Tower; Parkson Landmark; Parkson Hai Phong; Trang Tien Plaza.

H

Calvin Klein Jeans ra mắt Bộ sưu tập xuân hè 2014

Hiệu ứng vết sơn nứt trên chất liệu denim tạo cảm giác và hình ảnh hoàn toàn mới lạ. Một lần nữa tái khẳng định phong cách denim của người Mỹ.

SS14 Calvin Klein Jeans sẽ ra mắt ba bộ sưu tập dành cho nam và nữ gồm: bộ sưu tập Dawn. L. Bộ sưu tập Lunar Wave BST Laser Utinity (Laser): hiệu ứng ánh sáng laser sẽ tạo nên những phổ sắc rất đặc biệt xé tan các mảng tối sáng và họa tiết kết nối giữa các đường sọc và tam giác cực kỳ ấn tượng và bắt mắt

Calvin Klein Jeans ra mắt Bộ sưu tập xuân hè 2014

Bộ sưu tập lần này duyệt y những chi tiết thiết kế theo thiên hướng đương đại từ những đường nối ép nhiệt. Xanh và lam tím dành cho những đối tượng đang quãng một sự chọn lựa sôi động trong mùa xuân hè này. Bộ sưu tập Dawn BST Lunar Wave (ánh trăng): Các mẫu thiết kế được hòa trộn dựa trên sự tán màu đơn sắc các tông màu chàm đậm nhạt khác nhau.

Bộ sưu tập Dawn (rạng đông): được lấy cảm hứng từ màu sắc chủ đạo buổi mặt trời mọc với sự tán sắc hài hòa giữa sắc cam. Cả hai bộ sưu tập nam và nữ trong bộ sưu tập lần này được sử dụng hiệu ứng làn khói.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét