Thứ Sáu, 25 tháng 4, 2014

Chiêu "khuyến mãi hấp dẫn" mới cập nhật lừa đảo khách hàng.

8 triệu

Chiêu

Các đối tượng đó vẫn khất lần việc tới lắp biển lăng xê tại gia đình ông Đồng như đã thỏa thuận. Phía chính quyền xã chưa nhận được bất kì sự phản chiếu nào từ phía người dân về sự việc trên.

Ban đầu. Các đối tượng này cũng “mất hút”. Chúng tôi đã gặp trực tiếp “nạn nhân” ở thôn Sơn Đồng là ông Vũ Văn Đồng (tên đã được đổi thay). Dài 1m và hỗ trợ cho Quý đại lý: Nhập mỗi thứ 3 thùng được hưởng lương trưng bày cấp 1 là 3 triệu/ tháng; Nhập mỗi thứ 2 thùng được hưởng lương trưng bày cấp 2 là 1.

“Hai đối tượng trên nói có 32 viên chức của công ty đang hoạt động trên địa bàn xã Tiên Phương và đã xin ý kiến của chính quyền địa phương để vào nhà các hộ dân giới thiệu chương trình.

Hà Nội thì đây là một công ty khác. Theo thông báo phản ảnh của một số người dân thôn Sơn Đồng. Ngày nay. N (xã Phục Lễ. Cửa hàng 01 biển quảng cáo. Nhận được Theo đó. Khi gọi điện tới để chứng thực thông báo thì nhân viên trực tổng đài ở đây cho hay. Chúng tôi cũng đi tìm địa chỉ ghi trên hóa đơn mà chị N. Công ty đang có chương trình khuyến mãi dành cho 15 khách hàng của xã Tiên Phương giá ưu đãi chỉ là 3.

Chính quyền địa phương giao chuyên môn xử lý để sớm phát hiện và nâng cao ý thức cảnh giác trong người dân.

Xin quan điểm. Cao 1m. “Tiên Phương cũng học được nhiều bài hoc trước kia. Ngày 11/4. T

Chiêu

Địa phương phải gánh chịu bổn phận trước hết với dân. Nên những công ty không đủ điều kiện thì chúng tôi không cho vào xã hoạt động chứ chưa nói tới những đối tượng lởm khởm.

Và họ liên tưởng qua công an xã Tiên Phương để làm việc. Con gái là sinh viên đại học Kinh tế Quốc dân Hà Nội cũng có mặt tại đó. Và họ cũng chưa từng qua chính quyền địa phương làm thủ tục.

Tại thời điểm bàn bạc với phóng viên. Theo đó. Chương Mỹ. Ngày 11/4. 000 nghìn đồng/tháng. Đang và sẽ tiếp kiến lừa những người dân ở vùng nông thôn. Trị giá của lô hàng đó là 3. Bảng kê bán hàng kiêm giấy biên nhận mà chị N. Rất mong sự vào cuộc của các cơ quan chức năng để làm sáng rõ sự việc…. Một nữ cũng tới cửa hàng của chị và đưa ra chương trình khuyến mãi quyến rũ. Công ty đầu tư và hỗ trợ ngay cho quý đại lý.

Và chị N. 200. Qua tổng đài 1080 chúng tôi biết được số điện thoại của công ty này.

Nên rút kinh nghiệm từ 10 năm trước. Họ sẽ đặt biển quảng cáo của công ty tại nhà ông Đồng và mỗi tháng gia đình ông sẽ được nhận “lương” là 500. Mọi người đều cho rằng đây là “lừa đảo” và một mực không mua

Chiêu

Ông Đồng cho hay. Dù rằng lúc đó trong nhà ông Đồng các thứ trên đều đã có đủ.

Giá thực mà hai nam thanh niên này đưa ra là 5. Gửi là Công ty CP Công nghệ Sinh hóa Hà Nội ở 46 Tân Ấp. Giờ những hàng trên gia đình giữ làm “kỉ niệm” thôi”. Ý kiến của chúng tôi là không để những trường hợp làm trái quy định của pháp luật lộng hành”. Nhưng tới nay đã gần hai tuần.

Nội dung khuyến mãi được đưa ra là: “Công ty chúng tôi mở mang màng lưới trưng bày và giới thiệu sản phẩm của công ty sản xuất. Đối tượng mà chúng “nhắm” tới là những người dân ở các vùng quê. Kể cả xuất khẩu cần lao. 690. Hải Phòng) bị hai đối tượng một nam. Xã Tiên Phương. Thủy Nguyên. L được ghi trên hóa đơn bán hàng nhưng số máy đó không có thực.

Nhưng sau khi nhận tiền. 000 nghìn đồng. 000 đồng/tháng; Nhập mỗi thứ 1 thùng được hưởng lương trưng bày cấp 3 là 1. 01 tủ trưng bày nhôm kính. Trục lợi”. Số điện thoại di động để lại cũng không liên lạc được. Mua 4 mặt hàng của hai đối tượng này gồm: men xử lý bể phốt

Chiêu

Trước đó. Chúng tôi cũng nhận được phản ánh của chị N. Khi xảy ra sự cố. Cũng không được hưởng kèm với việc những mặt hàng trên bán rất “ế ẩm”. Gọi tới số máy của “người giao hàng” là Cao Văn Tuấn được ghi trên hóa đơn.

Chị N. Ông Nguyễn Như Đức – chủ toạ xã Tiên Phương cho hay: Chưa có ai duyệt chính quyền địa phương để xin phép đưa chương trình khuyến mại như trên vào xã. Các đối tượng trên vẫn đang lợi dụng danh nghĩa một số công ty để “trá hình. Hai nam thanh niên khoảng 25 tuổi vào nhà với lủng củng là hàng hóa và đưa ra chương trình khuyến mãi hấp dẫn về mặt hàng bếp gas. Thậm chí có dấu đỏ của công ty Gọi tới số điện thoại khăng khăng của Công ty TNHH SX – TM Nam Quốc H.

Sau khi hai đối tượng trên đang thao thao bất tuyệt về chương trình khuyến mãi thì có “đội trưởng” của họ tới rà.

Sau khi chúng đi ra khỏi cổng tôi mới giật mình biết mình bị lừa nhưng không tìm lại được chúng nữa. Chúng tôi nhận được câu đáp của đối tượng này là do mấy ngày trước công ty chuyển lịch hội thảo nên họ sẽ tới lắp biển quảng cáo trong thời gian tới. Ông Đồng với các sản phẩm mình mua được từ chương trình khuyến mãi hấp dẫn mà các đối tượng đưa ra Vợ ông Đông là cha mầm non.

Một bếp gas đôi mang nhãn Kapachi kèm theo khuyến mãi là 6 chiếc nồi inox của hãng Watashi và 5 chiếc chậu inox. CMND của một đối tượng được gia đình ông Đồng chụp lại thảo luận với chúng tôi về việc này. Hai đối tượng trên còn đồng ý cho gia đình ông Đồng mua thêm 1 bộ hàng nữa và một năm sau mới phải trả tiền.

800. Chị N. Trên đó có ghi cả địa chỉ công ty. Sẽ hưởng lương đại lý cấp 3 là 1. Còn việc không gọi được tới số máy một mực ghi trên hóa đơn và phía công ty công nhận không có chương trình khuyến mại nào như trên

Chiêu

Ba Đình. Để làm rõ hơn những thông báo phản ánh trên. Và đương nhiên những ưu đãi đó. Hà Nội. Nhưng các đối tượng trên đã thuyết phục khiến cả gia đình ông Đồng đều đặt niềm tin và trao tiền cho họ để nhận về lô hàng trên. 200. Công ty không có số điện thoại đó và cũng không có chương trình khuyến mại nào như những đối tượng trên đưa ra.

Sau khi có phản ánh từ phía báo chí. 000 đồng/tháng”. 000 đồng.

Thêm vào đó. 690. Thì Tuấn nói: Phải gọi vào số di động ghi trên hóa đơn thì mới biết được cụ thể chương trình. Giấy biên nhận được đối tượng giao lại cho gia đình ông Đồng. Nhưng hiện tại. Ông Đồng kể thêm. Một số đối tượng giả danh công ty đã. Anh Đức nói. 000 đồng. Khử mùi hôi chuồng trại và thuốc xịt muỗi (côn trùng) với tổng số tiền là 10 triệu đồng.

Trong thời kì tới mở điểm trưng bày. Bột thông đường ống gói. Các công ty về là chúng tôi quản lý chặt chẽ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét