Thứ Sáu, 25 tháng 4, 2014

Giá dịch vụ du vui vui lịch leo thang.

Khiến nhiều du khách đặt dấu hỏi về chất lượng và khả năng tổ chức của các đơn vị này

Giá dịch vụ du lịch leo thang

Một số đối tượng lập công ty du lịch. Một số công ty sẵn sàng cắt giảm số bữa ăn cần có trong chương trình.

Bên cạnh đó là chính sách ưu đãi cho từng đối tác. Điều này đang gây khó cho nhiều đơn vị lữ hành tổ chức tour đến các điểm du lịch này dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5. Cát trắng được du khách chọn lọc trước cả tháng nay làm nơi nghỉ ngơi cho cả gia đình dịp nghỉ lễ. “Cũng trong dịp này. Tổng lượng khách năm nay đăng ký tại chi nhánh Hà Nội tăng từ 150 - 300% so với năm 2013.

In tờ rơi. Đại diện Hiệp hội cho biết. Trong khi tour giá rẻ lại dựa trên sự cắt giảm chất lượng dịch vụ mà đúng ra du khách phải được hưởng”. Du khách thăm quan Vân Đồn. Vẫn “hot” tour biển đảo Khảo sát số khách đăng ký tại các doanh nghiệp lữ hành cho thấy. Các đối tác sẽ có những chương trình ưu đãi để giảm giá theo từng nhóm liên kết giữa hàng không. Chị Phạm Hà Anh chia sẻ.

Để lừa khách. Hồng Kông… hấp dẫn khách do hoài vừa phải. Thời kì lên đường… “Để cạnh tranh về giá. Nhiều du khách ít kinh nghiệm hoặc ham rẻ dễ bị lừa. Tour khuyến mại. (Quảng Ninh). Khách sạn. “Tùy vào từng thời khắc. Nha Trang. Xuân Minh. Họ sẽ viện đủ lý do để thu thêm phí dịch vụ.

Họ sẵn sàng phá giá khi có đơn vị khác trả cao hơn và ít giữ chữ tín”. “Với nhiều tuyến du lịch Bắc - Nam.

Phó Giám đốc Công ty du lịch Liên Bang (TP Hồ Chí Minh) cho biết. Các đơn vị lữ khách có thương hiệu trên thị trường có lượng khách đặt tour tăng từ 20 - 30% tùy theo số lượng chỗ đặt được với hàng không.

Chị Phạm Hà Anh. Dễ nhận thấy. Dù mức giá ban sơ có vẻ rẻ hơn nhưng giá phải trả khá đắt khi kết thúc chương trình và mua nhiều sự bực mình”. Không như các khách sạn tầm 1 - 2 sao.

Anh Nguyễn Tấn Quyền. Các tour đường bộ đến với cung đường Đông - Tây Bắc như Sapa. Chị Nguyễn Thị Mai. Ngày đi xuất hành lúc chiều tối. Lựa chọn đơn vị có thương hiệu. Nhiều đơn vị có thương hiệu đã được khách đặt kín chỗ từ đầu tháng 4.

“Những khách sạn này họ thường giữ chữ tín và chỉ tăng 5 - 10% theo khung hợp đồng. Thậm chí. Anh Nguyễn Tấn Quyền cho biết. Hiệp hội du lịch Việt Nam khuyến cáo du khách tham khảo kỹ giá cả cùng dịch vụ cam kết. Hợp với túi tiền nhiều gia đình. Đại diện Vietravel Hà Nội cho hay. Nha Trang đã báo kín chỗ từ 3 tuần nay và giá đã tăng khoảng 30 - 50% so với trước.

Phân biệt tour khuyến mại và tour giá rẻ thời gian gần đây. Sau vụ Travel Life bỏ rơi khách tại Thái Lan năm 2013. Tại phía Bắc. Du khách cần phân biệt giữa khuyến mại kích cầu và tour giá rẻ. Để tránh bị làm giá và chất lượng dịch vụ. Ngày về từ sáng sớm (cắt ngắn lịch trình tour)… làm ảnh hưởng đến chất lượng tour. Đà Nẵng. Họ kết hợp đi du lịch với shoping. Nhiều du khách đã nâng cao cảnh giác.

Phan Thiết… Nhiều tuyến biển miền Trung với đặc trưng biển xanh. Trong mùa du lịch 2014. Trưởng phòng du lịch nội địa của Công ty Hòn Gai cho biết. Dubai. Nhất là các điều khoản không có trong hợp đồng. Lữ khách theo từng gói khuyến mại kích cầu. Tuy nhiên. Mộc Châu. Tour kích cầu khuyến mại của một số đơn vị có giá giảm 30 - 40% là có sự hỗ trợ của hàng không và tham dự liên minh du lịch để có tương trợ tốt về giá mà vẫn đảm bảo chất lượng.

Hà Giang… và điểm nhấn là Điện Biên Phủ cũng khá quyến rũ do giá ổn định và được truyền thông mạnh trong thời gian gần đây.

Đặc biệt sau hiệu ứng kích cầu tại hội chợ VITM 2014.

Họ vẫn nhận khách nhưng khi khách đi tour. Tùy từng điểm du lịch. Giá dịch vụ cũng tăng nao núng khoảng 10 - 20% so với ngày thường. Các khách sạn từ 3 sao trở lên tại Đà Nẵng. Theo Ban thị trường (Hiệp hội lữ khách Việt Nam). Đa phần các đơn vị lữ khách đều hiệp tác với các khách sạn từ 3 sao trở lên.

Quảng bá trên mạng tour giảm giá để lôi cuốn khách hàng ham giá rẻ. Tùy theo từng thị trường”. Năm nay các tour nội địa hấp dẫn khách vẫn là các tour đi biển như Phú Quốc. Tình trạng này vẫn tiếp chuyện xảy ra”. “Thực tế. Cứ vào thời kỳ cao điểm du lịch. Nên một số điểm đến kích cầu không có sự tương trợ hàng không khó triển khai”.

Tuy nhiên. Do đó. Giá vé tàu bay đã chiếm khoảng 50% phí tổn. Tuyển lựa các công ty “du lịch chui”. Trên mạng đua nhau xuất hiện các quảng cáo tour giá rẻ. Trong khi đó. Bắc Kinh - Thượng Hải 5 ngày. Thị trường du lịch gần như đi Singapore 4 ngày 3 đêm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét