Thứ Năm, 17 tháng 4, 2014

Chuyển nhà chuyên nghiệp Nổ nhà máy thép Pomina 3: 10 công nhân bị phỏng

Sau bữa cơm tăng ca, hơn 200 công nhân nhập viện Một công nhân bị điện giật chết, để lại 2 con thơ

Ngày 12/4, Bệnh viện Chợ Rẫy cho biết đã tiếp thụ và đang điều trị cho 10 công nhân bị phỏng trong vụ tai nạn lao động ở Nhà máy thép Pomina 3 tại huyện Tân    chuyển nhà trọn gói giá rẻ hà nội    Thành, tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu vào khuya sớm 11/4.

Các công nhân bị phỏng nhẹ và trung bình

Theo thầy thuốc Ngô Đức Hiệp, trực Khoa Phỏng Bệnh viện Chợ Rẫy, trong  dịch vụ chuyển nhà 
 số 10 công nhân bị phỏng thì có 3 người đang được theo dõi trong tình trạng cách ly do bị phỏng độ 2, độ 3 diện tích từ 61% đến 85% cơ thể, trong đó một công nhân bị phỏng đường hô hấp không tự thở nên các bác sĩ phải đặt nội khí quản.

Ba công nhân đang được chăm nom đặc biệt gồm: Hoàng Thanh    chuyển nhà cuối năm    Thịnh (SN 1995, quê Hà Tĩnh) phỏng 85% diện tích thân, Nguyễn Văn Thái (SN 1991, ngụ Bà Rịa Vũng Tàu) phỏng 76% diện tích thân thể và Đoàn Lê Phương (SN 1991, ngụ Bà Rịa Vũng Tàu) bị phỏng diện tích 61% thân thể.

    chuyển nhà trọn gói    
Nạn nhân đang được chăm sóc đặc biệt

Ngoài ra, 7 công nhân còn lại bị phỏng từ chừng độ nhẹ đến trung bình từ 10% đến 52 % diện tích thân thể và đang được các bác sĩ theo dõi, điều trị.

Các nạn nhân cho biết khi đang làm việc tại    chuyển nhà cuối năm    nhà máy thì khoảng 19 giờ ngày 11/4 nhiều người nghe tiếng nổ lớn chưa kịp chạy thì bị nước thép văng trúng người, nhiều người đứng gần bồn nước thép ở độ cao hơn 5m đã bị xối từ trên cao nên phỏng khá nặng.

    chuyển nhà cuối năm    
Lãnh đạo công ty thăm hỏi nạn nhân

Có mặt tại bệnh viện, ông Đỗ Xuân Chiểu, Chủ tịch HĐQT Công ty thép Pomina, cho biết hiện các cơ quan chức năng huyện Tân Thành và tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu đang tiến hành làm rõ duyên do dẫn đến vụ tai nạn này.

Theo ông Chiểu, lãnh đạo công ty đã sát cánh cùng gia đình nạn nhân và hứa sẽ lo toàn bộ phí thuốc thang, ăn ở cho những người gặp nạn.

 Kim Phát 


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét