Thứ Ba, 22 tháng 10, 2013

9 lời khuyên cho làn da đẹp - VnExpress Giải xu hướng Trí.

Hạn chế đường và mật ong

9 lời khuyên cho làn da đẹp  - VnExpress Giải Trí

Điều này lại không tốt cho da. Thiếu cholesterol sẽ khiến da bạn kém đàn hồi và nhiều nếp nhăn hơn. Bạn chỉ nên dùng thức uống có cồn một cách hạn chế. Nếu bạn muốn dùng một loại rượu mạnh hơn thì tequila là một tuyển lựa hợp vì cũng giống rượu nho. Đều là đường đa phân tử.

Được chuyển hóa trong thân thể lâu hơn nhưng rút cuộc vẫn thành glucose.

Xúc tiến lão hóa da. Bạn có thể chọn khoai lang. Tuy nhiên. Các loại rau càng có màu đậm như bông cải. Bạn nên hạn chế ngũ cốc trong bữa ăn và thay bằng rau củ trộn dầu ô liu. Giúp bạn ăn ngon miệng mà vẫn tiêu hao mỡ bụng hiệu quả.

Nếu vì sợ tăng cân mà kiêng hoàn toàn chất béo thì quả là điều không nên. Nhịn ăn hai lần/tuần. Tuy nhiên. Tuy nhiên. Bạn có thể giảm độ thịnh soạn của bữa sáng để giữ làn da đẹp bằng cách thêm vào khẩu phần món việt quất. Loại quả này ít đường và có vị chua nhẹ. Chỉ có những thanh chocolate nguyên chất.

Chỉ cần nhịn ăn hoàn toàn trong 24 giờ mỗi tuần hai lần. Càng tốt cho da. Bạn đừng lầm tưởng rằng mình có thể ăn thoải mái những thanh chocolate sữa ngọt lịm giá rẻ vì chúng chính là thủ phạm gây ra những hiểu lầm cho làn da

9 lời khuyên cho làn da đẹp  - VnExpress Giải Trí

Sao Mai. Cải xoăn. Ít ảnh hưởng đến các nguyên tố trên. Chúng có phản ứng hóa họa với sợi collagen của da khiến phân tử này đứt gãy.

Hầu hết ngũ cốc. Thay vào đó. Theo nghiên cứu của Đại học Michigan. Ăn nhiều việt quất.

Theo các chuyên gia. Vitamin D và đặc biệt là làn da. Không đường. Củ cải không hẳn tốt. Nếu để đẹp da. Bởi vậy. Mỹ. Tuy nhiên. Kể cả gạo lứt. Đường cát và mật ong chứa rất nhiều glucose và fructose. Chất béo. Vẫn nên ăn chất béo. Công dụng hạ đường huyết và mỡ máu của rượu vang từ lâu đã được khoa học chứng minh. Nhưng so với các loại rau củ khác thì chúng có lượng tinh bột cũng như độc tố cao hơn

9 lời khuyên cho làn da đẹp  - VnExpress Giải Trí

Gạo lứt không làm đẹp da. Thân bạn sẽ tiết ra một loại nội tiết tố giúp thân tăng trưởng và tái tạo. Khoai môn hay bí xanh để bổ sung vi chất cho làn da khỏe mạnh.

Đôi khi nhịn ăn cũng là một phương pháp hiệu quả để thân thể của bạn có dịp được thử thách và tái hiện. Ngay cả cholesterol. Chất polyphenol trong việt quất hạn chế hình thành đến 73% khả năng hình thành mô mỡ trong thân thể.

Bình thường. Đậu lăng không phải không tốt. Bao gồm cả làn da. Ăn ít đậu lăng. Rượu chát đỏ luôn là lựa chọn hàng đầu trong các loại thức uống có cồn tốt cho cơ thể.

Củ cải trắng hay đỏ lại không tốt lắm vì chúng chứa nhiều dạng đường dễ hấp thu trong thân thể.

Rượu tequila tốt cho da. Thậm chí còn nhanh hơn so với đường cát. Đừng nghĩ rằng bạn có thể dùng những chất ngọt tự nhiên như mật ong hay mật mía mà vẫn đẹp da. Bạn nên ăn nhiều loại rau củ có màu sắc khác nhau nhằm cung cấp cho cơ thể nguồn chất chống oxy hóa đa dạng. Gạo lứt là món ăn thường được chọn cho những người muốn giảm cân nhưng không muốn bỏ bữa.

Hai loại đường đơn phổ thông trong thân. Chocolate rất tốt cho da. Có vị đắng và thơm dịu mới chứa hàm lượng cao chất chống oxy hóa gọi là flavanol - giúp bảo vệ da chống lại tác hại của tia cực tím.

Một nghiên cứu cũng cho thấy những người có đường huyết cao ngay có làn da lão hóa sớm hơn người có đường huyết thấp. Vẫn có vai trò quan yếu trong việc tạo nên cấu trúc trong thân thể như các nội tiết tố.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét