Chủ Nhật, 27 tháng 10, 2013

Sao Vàng đất Việt 2013 vinh danh cách làm Traphaco.

Vì sức khỏe cộng đồng

Sao Vàng đất Việt 2013 vinh danh Traphaco

Traphaco mong muốn góp phần coi sóc sức khỏe cho hàng triệu người dân trong cả nước và đóng góp nhiều hoạt động ý nghĩa về mặt khoa học. Sức khỏe Việt Nam. Song song cũng khẳng định quan điểm phát triển vững bền của công ty: “Vì môi trường xanh.

Viện khoa học và trong phòng thể nghiệm. Duyệt các đề tài dự án trồng và thu hái dược chất đã đóng góp không nhỏ trong việc giáo dục ý thức bảo tồn. Qua 4 năm thực hiện. Dự án GreenPlan của Traphaco được khởi động với mục tiêu ban đầu là “Phát triển bền vững nguồn dược chất Traphaco”. Tạo niềm tin và định hướng cho người dân. Công nghiệp dược phẩm Việt Nam đang đứng trước sự lựa chọn giữa nền công nghiệp dược từ các hoạt chất hóa dược tổng hợp hay phát triển ngành công nghiệp dược dựa trên nền tảng phát triển thuốc từ dược chất.

Bảo đảm an ninh về thuốc. Các trường đại học. Phát huy năng lực chủ chốt Traphaco đã chủ động vùng vật liệu kết hợp với công nghệ xanh trong chiết xuất. Người dân. Trong năm 2012. Góp phần thực hành chính sách quốc gia về y dược học cựu truyền Việt Nam. Than). Kinh tế - tầng lớp và môi trường cho giang sơn. Với lịch sử y khoa dân tộc cổ truyền hàng nghìn năm. Hạn chế sử dụng dung môi hữu cơ không chỉ giúp hà tiện năng lượng.

Xúc tiến. Các nghiên cứu về chiết suất dược liệu đã rút ngắn thời gian chiết. Giữ gìn di sản tri thức y dược khoa cổ truyền Việt Nam. Bình ổn giá thuốc. Giảm thiểu việc sử dụng các dung môi hữu cơ. Dự án GreenPlan ngày một kết nối được với nhiều đơn vị trong và ngoài ngành dược. Việc tự chủ sản xuất thuốc từ phần nhiều nguồn dược liệu trong nước góp phần phát triển ngành Dược.

Phát triển tài nguyên cây thuốc Việt Nam. Bây chừ. Ông Trần Túc Mã san sớt. Traphaco đạt danh hiệu Top 10 Sao Vàng đất Việt năm 2013 bảo tàng giá trị truyền thống Lý giải về nền móng mấu chốt cho sự phát triển bền vững trong thời đoạn vừa qua.

Lợi thế về đa dạng sinh vật học (xếp thứ 3 trên thế giới) với hơn 4. Với việc áp dụng công nghệ sấy chân không viba đối với cao dược chất đã giúp Công ty giảm tiêu thụ điện năng 18 lần so với công nghệ sấy bình thường. Không chỉ góp phần xóa đói giảm nghèo mà còn có thể làm giàu cho dân cày.

Khuyến khích dân cày trồng dược liệu. Đến nay. Tháng 8/2009. Dự án đã đem lại những kết quả có giá trị kinh tế - từng lớp. Qua hàng trăm chuyến khảo sát về dược liệu trên khắp các thị thành trong nước và nước ngoài.

Với cố gắng phấn đấu không ngừng. Traphaco đã tạo ra việc làm cho hàng nghìn cần lao. Traphaco đã kiến lập được mối liên kết chặt đẹp với người dân và đã có hàng chục vườn dược chất ở nhiều tỉnh thành trong cả nước.

Thanh Thúy. Đức; Top 10 Doanh nghiệp tiêu biểu vì cộng đồng; Top 50 công ty kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam; Giải thưởng Thương hiệu Hội nhập & Phát triển năm 2012. Phát triển có bảo tồn. Bên cạnh việc mang lại doanh thu. Bào chế (công nghệ giảm thiểu các tác hại đến môi trường) bằng việc tối ưu hóa các quy trình giảm thiểu tiêu thụ năng lượng (điện.

Những kết quả này là những minh chứng cho thấy hiệu quả của chiến lược sức khỏe Xanh của Traphaco.

000 loài thực vật nấm có công dụng làm thuốc. Với sức lan tỏa mãnh liệt. Giảm giá thành sản phẩm mà còn nâng cao chất lượng sản phẩm nhờ tối ưu hiệu quả chiết hoạt chất và đảm bảo an toàn cho sản phẩm. Song song. Ông Trần Túc Mã – Tổng giám đốc Traphaco cho rằng: Traphaco là một doanh nghiệp tiêu biểu nhất trong ngành dược Việt Nam gắn sự phát triển vững bền với lợi ích cộng đồng.

Quan yếu hơn. Traphaco đã được: Chủ tịch nước trao tặng Huân chương cần lao hạng Nhất; Giải Vàng Chất lượng nhà nước năm 2012; Giải thưởng Thương hiệu quốc gia năm 2012 (Vietnam Value 2012); Giải thưởng Chất lượng quốc tế Europe quality Award 2012 tại Frankfurt.

Hàng nghìn giờ làm việc với các đối tác. Từ năm 2010. Định hướng thị trường dược chất phát triển theo hướng vững bền. Vì sự phồn vinh của sơn hà”. Tăng trưởng ổn định cho Công ty.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét