Thứ Ba, 22 tháng 10, 2013

Vệ tinh khoa học châu Âu rơi trở tận hưởng lại Trái đất.

Một tháng sau đó đến kính viễn vọng tia X ROSAT của Đức cũng 'kết liễu' sứ mạng của mình trong bầu khí quyển

Vệ tinh khoa học châu Âu rơi trở lại Trái đất

10. Tiến Dũng. Và không có thương tích nghiêm trọng hay thiệt hại tài sản nào được ghi nhận. Một vệ tinh nghiên cứu thượng tằng khí quyển nặng 6.

"Chúng tôi đã thu được những dữ liệu trọng lực chuẩn xác nhất chưa từng có từ trước đến nay". Volker Liebig - Giám đốc chương trình giám sát Trái đất của Cơ quan Vũ trụ châu Âu.

2012. NASA cho biết trong 50 năm qua. Hồ hết các bộ phận của vệ tinh 1. Thấp hơn hồ hết các vệ tinh khoa học khác. Nói trong một tuyên bố. Tàu dò hỏi mặt trăng sao Hỏa Phobos-Grunt nặng gần 14 tấn của Nga cũng đã rơi trở lại bầu khí quyển sau khi thất bại trong việc bay tới hành tinh đỏ. GOCE đã hoàn thành sứ mạng và chuẩn bị rơi trở lại địa cầu - Ảnh: AOES Medialab Vệ tinh nghiên cứu trường hấp dẫn GOCE đang hoạt động trên quỹ đạo có độ cao khoảng 224 km.

Chiếm 25% khối lượng vệ tinh. Cơ quan Vũ trụ châu Âu cho hay hiện tại chưa thân xác định được vị trí mảnh vỡ vệ tinh rơi. Nhưng sẽ có khoảng 50 mảnh vỡ. Trong tháng 9. Cơ quan Vũ trụ châu Âu cho biết trên trang web của mình hôm 21. Vào tháng 1. Với việc nhiên liệu giúp vệ tinh hoạt động kiệt thì GOCE sẽ rơi trở lại bầu khí quyển Trái đất trong vòng hai tuần tới. Reuters dẫn thông tin của Cơ quan Vũ trụ châu Âu cho biết thêm là với hai phần ba trái đất được che bởi nước và hầu hết các khu vực trên địa cầu có dân cư loáng thoáng thì khả năng mảnh vỡ gây hiểm nguy đối với tài sản và tính mạng người dân là cực kỳ thấp.

Có thể sẽ đâm xuống mặt đất hoặc rơi xuống biển. Làng nhàng mỗi ngày có một mảnh vỡ của vệ tinh. 5 tấn của Cơ quan Hàng không và Vũ trụ Mỹ (NASA) đã rơi trở lại địa cầu. Và cơ quan này sẽ liên tiếp cập nhật thông báo vụ rơi để người dân và chính quyền địa phương biết. Từ quỹ đạo rơi trở về địa cầu.

Được biết. 2011. Tên lửa. Tuy nhiên. 2 tấn này sẽ bị đốt cháy khi xuyên qua bầu khí quyển.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét