Thứ Sáu, 25 tháng 10, 2013

Tại sao đàn lạ lẫm ông thích nhậu?.

Thật ra

Tại sao đàn ông thích nhậu?

Như nữ giới chọn ăn uống. Tôi thích nhậu. Mà thử làm vài chai với tôi là viết ai hơn ai liền.

Thích các buổi chè chén. Và đặc biệt luôn có chữ nhậu đặt lên trên hết. Thích cực kỳ. Họ thích bình luận. Tất tần tật. Giờ tôi thực thụ hiểu tại sao đàn ông mê nhậu đến thế – một loại thú vui thanh nhã.

Nhưng khi đi làm. Tôi giảng giải lý do đàn ông thích nhậu vậy đó. Hợp đồng to. Tôi đã tự hỏi: vì sao ba nhậu nhiều thế? Và tôi quên đặt câu hỏi: vì sao mỗi lần ba nhậu tôi đều lẽo đẽo ngồi kế bên? Và hóa ra tôi thích ngóng chuyện.

Đặc biệt chọn đối tượng ăn nhập nhậu cực kỳ quan trọng đấy nhé. Nên bất kỳ đàn bà nào cấm họ nhậu cũng đều vô hiệu cả.

Đó là lý do họ thích nhậu. Thỉnh thoảng tự hỏi mình có phải con gái? Khi tôi sẵn sàng hủy tất cả mọi cuộc đi chơi khác nếu đang đi có người gọi nhập bàn nhậu.

Quên cả mọi thứ hoạt động khác ngoài công việc và nhậu. Có điều nhiều chuyện của đàn ông khác nữ giới nhiều. Kinh tế. Có bia bọt vào. Bất kỳ người nào nhìn tôi trước hết cũng cho rằng tôi nặng đô dữ lắm. Họ tạo mọi lý do để đi nhậu: vui. Thích nghe những chủ đề của bạn bè ba kể.

Đàn ông Có lẽ cũng thế. Không khí chủ đề sẽ nóng và sôi nổi hơn. Nó lôi cuốn tôi. Họ thích tụ hợp nói về những vấn đề từng lớp.

Chứ thật sự cũng không biết dùng từ ngữ nào giải thích cho sát ý. Lê Thủy (Depplus

Tại sao đàn ông thích nhậu?

Vui chơi tiêu khiển là 1 cách nhiều chuyện. Ngồi còn lâu hơn cả ông ấy. Chính trị. Cảm giác xôm tụ bàn thảo những vấn đề đang sốt dẻo của cuộc sống trên bàn nhậu làm tôi rất hứng.

Đàn ông chọn nhậu là một cách biểu thị cái “nhiều chuyện” của mình. Lúc còn là sinh viên. Đàn ông đối với họ đó là giải trí. Táo bạo. Nghe hơi mắc cười. Ai cũng có máu “nhiều chuyện” cả. …. Tôi cũng thích lẽo đẽo theo các ông anh đi nhậu. Xã hội. Cũng ít vận động. Nên đa phần đàn bà ghét đàn ông nhậu.

Vn/Nhật ký dung nhan). Nhậu hích lắm. Chính bởi vậy tôi quên luôn cả thế giới bên ngoài. Thấy họ lè nhè lảm nhảm quá. Tới những năm 24 tuổi trở lên. Gần như 100% đàn ông. Buồn. Nên mâm nào có chuyện. Tôi là một fan nghe cuồng nhiệt của toàn bộ các buổi nhậu.

Thường thừ chấm dứt buổi nhậu ai cũng say. Vấn đề là cách thể hiện khác nhau và thế nào thôi. Niềm mê say và tính chất công việc khiến tôi ít tiêu khiển ngoài trời nhiều. Trừ tôi ra. Nó quyết định cái dư vang sau khi tàn tiệc đấy. Thật sự thích

Tại sao đàn ông thích nhậu?

Tôi được nghe rất nhiều câu chuyện huých từ họ như kinh dinh. Từ lúc còn nhỏ. Vào một môi trường không nữ giới. Đặc biệt trên bàn nhậu thì mọi chủ đề đều được quan tâm và mổ xẻ kĩ càng. Những vấn đề họ quan tâm và đem nó ra mổ xẻ. Tôi lắng nghe một cách kiên nhận và hích đến mức sửng sốt.

Lên chức. Tôi thấy cuộc sống ham thích một cách rất riêng.

Thật tình tôi cũng không biết dùng một từ ngữ nào để trình bày chính xác cảm giác thích nhậu của đàn ông – một cảm giác nói những thứ mình thích và quan hoài nhất. Sinh nhật. Một thứ tiêu khiển không thể thiếu trong cuộc sống. Môi trường năng động. Bạn thử cứ mường tưởng cùng ngồi chuyện trò những thứ bạn quan tâm nhất với người ăn rơ nhất thì không gì tuyệt hơn nữa.

Những chủ đề đó vấn tôi đến đê mê. Quên cả mua sắm cho bản thân. Bớt thì được. Bạn đừng bắt đàn ông bỏ nhậu. Có thể nói. Đó là lí do. Có nhẽ tôi thuộc tuýp người nhiều chuyện. Vì đó là một cảm giác mà bạn phải tự trải nghiệm mới hiểu. Vì những câu chuyện họ kể thu hút tôi quá. Mỗi lần ba tôi nhậu. Tôi còn mê đến chết được huống chi họ.

Chia tay nhân viên thôi việc. Ăn mừng. Tôi đều ngồi chễm chện kế bên nghe chú tâm. Thật sự trên bàn nhậu của đàn ông. Mâm đó có tôi. Tôi cũng có tâm lý không thích dân nhậu.

Tần suất tôi đi nhậu còn hơn cả ba tôi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét