Thứ Ba, 22 tháng 10, 2013

Những loài cây kỳ lạ trong thế giới màu sắc tự nhiên.

Thậm chí nhiều người còn bị ngộ độc chỉ vì đã ăn mật ong của những con ong đã ăn mật hoa trúc đào

Những loài cây kỳ lạ trong thế giới tự nhiên

Làm lành da. Cây máu rồng là một trong những loài thực vật độc đáo nhất trên hành tinh. Chiều cao tối đa của nó là 3. Cây máu rồng Với hình dáng giống như những chiếc ô đồ sộ và nhựa đỏ như máu.

Tăng cường sức đề kháng. Họ sẽ được cho ăn than hoạt tính để hấp thu càng nhiều chất độc càng tốt. Cây máu rồng đã được tụng ca từ thời La Mã cổ đại và hình như càng ngày chúng càng trở nên quyến rũ đối với con người. Thân cây ngừng phát triển và những bông hoa màu trắng có mùi thơm như hoa loa kèn xuất hiện.

Quần đảo này nằm trong Ấn Độ Dương và gần vịnh Aden. Chúng thuộc họ dứa và là cây lâu năm

Những loài cây kỳ lạ trong thế giới tự nhiên

Nhựa của cây có màu đỏ như máu. Nôn mửa. Bí hiểm về những gam màu trên thân cây này là do quá trình thay vỏ nhiều lần trong năm. Chỉ cần ăn phải một lá trúc đào cũng có thể giết chết một đứa trẻ.

Chóng mặt. Số lượng cây Puya chilensis đang giảm mạnh và các nhà khoa học lo sợ chúng sẽ bị tuyệt diệt. Thân cây Deglupta có những sắc màu trẻ ranh như xanh lá mạ. Những chiếc gai nhọn hoắt của nó có thể giết chết cừu và nhiều loài động vật yếu ớt khác.

Vàng cam. Nhiều nghiên cứu cho thấy nhựa của cây máu rồng có khả năng tẩm bổ thân

Những loài cây kỳ lạ trong thế giới tự nhiên

Bây chừ. Có thể cao từ 75-100m khi trưởng thành.

Tuy nhiên. Deglupta là một trong những loài cây cao nhất thế giới. Buồn ngủ. Sau khi động vật chết ở gốc cây. Bệnh nhân thường được làm cho nôn ra hoặc rửa dạ dày. Cây trúc đào Cây trúc đào hay cây Nerium được xem là loại cây độc nhất trên thế giới có cỗi nguồn từ Địa Trung Hải. Xám. Sinh trưởng và phát triển rất nhanh

Những loài cây kỳ lạ trong thế giới tự nhiên

Kiểu sinh trưởng của cây máu rồng rất dị kì. Loài khuynh diệp này có cỗi nguồn ở Indonesia và Philippines. Cây bạch đàn 7 sắc cầu vồng Deglupta (cây khuynh diệp cầu vồng) ở đảo Hawaii. Mỹ là loài cây thân gỗ “đỏm dáng” nhất trong giới thực vật. Các màu sắc trên cây nhìn càng tươi mới và đẹp hơn nữa.

Đau bung dữ dội. Tím đan xen. Chúng chỉ có một thân. Sau khi lớp vỏ già rụng xuống sẽ để lộ lớp vỏ màu xanh lục và dần nó sẽ chuyển sang những màu khác nhau. Chua và hơi nồng

Những loài cây kỳ lạ trong thế giới tự nhiên

Nuốt phải quả trúc đào dẫn đến tiêu chảy. Sau khoảng 10 tới 15 năm. Hai trong số chúng là oleandrin và neriine được biết tới như các glozit tim mạch. Để điều trị. Sau đó những chồi non bật lên và cây bắt đầu phân nhánh.

Nhịp tim bất thường nhật và tử vong. Nếu nạn nhân sống sót trong 24 giờ đầu tiên sau khi nhiễm độc. Đỏ. Cây trúc đào có thể đầu độc người qua nhiều cách từ trực tiếp đến gián tiếp.

Việc thay vỏ giữa các mảng lại không diễn ra cùng thời khắc

Những loài cây kỳ lạ trong thế giới tự nhiên

Đào Nguyễn (Xzone/ Tri Thức Thời Đại). Một đôi loài chất độc.

6m. Tuốt tuột bộ phận của nó đều chứa độc. Xác của chúng sẽ phân hủy thành phân bón cho cây. Khi cây còn nhỏ. Sau mỗi trận mưa. Cây ăn thịt cừu Puya chilensis là một loài cây chỉ có ở Chile. Không giống như một đôi cây độc khác. Cây máu rồng (Dracaena draco) là một loài cây cận nhiệt đới trên quần đảo Socotra của Yemen. Hòa quyện với nhau tạo thành một tác phẩm hội họa trừu tượng.

Điều trị các vết thương thối rữa. Trúc đào độc hại với hồ hết động vật cũng như con người. Khả năng sống sẽ tăng lên đáng kể.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét