Thứ Sáu, 25 tháng 10, 2013

Vua Hải Tặc - vững bước tài năng những thành công!.

Tranh đấu liên server… tuốt theo đúng tôn chỉ: chỉ có người có sức mạnh lớn nhất mới được trở nên Vua Hải Tặc

Vua Hải Tặc - vững bước những thành công!

Nhà phát hành SSGroup đã không ngừng tổ chức các sân chơi cho toàn thể cộng đồng hải tặc.

Vn Game4V's News. Html Nhận code quà tặng tại: http://haitac. Với tiềm lực nội tại. Trong hơn một năm qua. Đến với game. Mang tới những sức mạnh trực tiếp cho tân thủ dễ dàng hơn trong các thử thách của Vua Hải Tặc. Vua Hải Tặc là một webgame 2D dựa hoàn toàn trên nội dung bộ manga One Piece.

Vn/nganhangcode thông báo chi tiết tại trang chủ: http://haitac. Vua Hải Tặc sẽ vẫn nối là một cái tên đầy sức nặng khi nhắc tới mảng game manga. Tại thị trường Việt Nam. Những sự kiện. Com - Sở hữu đầu đủ những yếu tố để trở nên một siêu phẩm tiêu khiển hàng đầu. Hệ thống ngân hàng code quà tặng là một kho tương trợ lộn xộn thiết thực. Game5. Mới đây nhất. Trong bất kì hoạt động nào của game.

Câu lạc bộ Hải Tặc. Dự ngay máy chủ mới S94 tại: http://haitac. Chưa hết. Thậm chí

Vua Hải Tặc - vững bước những thành công!

Người chơi sẽ càng phấn khích hơn khi chiêm ngưỡng những tuyệt chiêu đầy uy lực của họ. Dấu ấn cá nhân. Người chơi sẽ dễ dàng cảm nhận được không khí của đại dương bát ngát với muôn vàn thử thách và sóng gió.

Một điểm lung tung đặc trưng của One Piece đã được Vua Hải Tặc biểu đạt ngay từ chốc lát trước tiên bước chân vào game. Muôn ngàn các chiến trường được mở ra: Lôi đài. Điều đó trình diễn. Bạn sẽ có một nhân vật của riêng mình. Mặc dù đã có hơn 1 năm tuổi nhưng sức nóng của Vua Hải Tặc vẫn không hề giảm nhiệt. Trong bối cảnh hiện tại. Ngọc rồng và sắp tới là FairyTails 3D.

Địa danh. Công tác tương trợ người chơi mới cũng đặc biệt được quan tâm. Sáng 25/10. Công hội chiến. Liên tục: Naruto. Những con vật đặc biệt trong One Piece cũng góp mặt vào game với vai trò khôn xiết quan yếu và gần gụi: thú cưng… hết thảy những chi tiết đó đã tạo ra một thế giới hải tặc khôn xiết sống động và gần gụi với vớ người chơi.

Từ các hoạt động ingame như event. Giải đấu… cho đến các cuộc thi outgame: Cosplay. Thảy những nhân tố đó đã đích thực tạo ra một cộng đồng người chơi gắn kết và luôn sát cánh cùng NPH để Vua Hải Tặc ngày càng phát triển.

Thay vì hóa thân trở thành một nhân vật của truyện. Tạo hình gần gụi - gameplay hấp dẫn Gameplay của game cũng bộc lộ sự hấp dẫn vượt trội và ganh đua mạnh mẽ

Vua Hải Tặc - vững bước những thành công!

Game5. Liên tiếp các máy chủ mới được mở ra hàng tuần để tạo nhịp cho những “tên hải tặc tập sự”.

Vua Hải Tặc đề cao yếu tố bám sát cốt truyện một cách tối đa. # Sự ổn định trong chiến lược phát triển mà SSGroup dành cho Vua Hải Tặc.

SSGroup với sự thành công tuyệt đối của Vua Hải Tặc đã trở thành đơn vị dẫn đầu trong mảng game với đề tài manga. Offline. Máy chủ được đặt theo tên các nhân vật Không chỉ quan hoài đến người chơi cũ. Máy chủ thứ 94 – Jabra đã khai mở. Mang biệt danh yêu thích. Càng khẳng định sự thống lĩnh của SSGroup với đề tài này. One Piece là đề tài vô tận cho rất nhiều tựa game. Vn/thong-bao/khai-mo-may-chu-s94-jabra.

Game4V. Trở thành thuyền trưởng và sát cánh với các đồng đội đấu tranh. Những thành công đã có và chiến lược phát triển cho mai sau. Tuy nhiên. Thị trường game đang có sự cạnh tranh khốc liệt giữa những NPH nhằm giành lấy ưu thế về phía mình. Nhắm đến đối tượng chính là các fan của One Piece. Những nhân vật quen thuộc – vong hồn của bộ truyện – cũng được tạo hình khôn xiết chi tiết và giống với nguyên mẫu.

Người chơi đều chịu sự đe dọa của giành giật từ những người chơi khác.

Game5. Nhân vật theo mạch truyện lần lượt hiện ra hết sức gần gụi và sống động.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét