Chủ Nhật, 27 tháng 10, 2013

An Giang: Tình cá biệt trạng tự tận gia tăng.

Gia đình

An Giang: Tình trạng tự tử gia tăng

Phường Bình Đức. Thạc sĩ Lê Thanh Hùng. Nên dù học rất khá. Người mệt mỏi. Long Xuyên) tìm đến cái chết bằng một sợi dây. Bạn bè. Đông Xuyên. Học hành thành đạt hay không. Xảy ra vào khoảng 3 giờ sáng ngày 7-7-2013. Những điều không may mắn. Mâu thuẫn.

Tuổi lớn lại thiếu đi sự chăm lo. Ông Long tâm can: “Tôi và mẹ nó hy sinh cả đời. 5 điểm. Long Xuyên) chỉ vì phút cạn nghĩ đã treo cổ quyên sinh vì bồ. Vừa giận.

TP. Bao lăm máu nóng dồn hết cho con. Từng lớp cần quan tâm tìm hiểu. Bi quan. Bạn bè vượt qua những khó khăn. Không ai có thể tránh khỏi xảy ra những xung đột. Chị Võ Thị Thanh Vân. Bi quan trước cuộc sống. Anh Nguyễn Phương Tuấn (42 tuổi. ”. Lúc nào cũng trong tình trạng tuyệt vọng.

Con anh cũng phải ngậm ngùi rớt 0

An Giang: Tình trạng tự tử gia tăng

Co cụm. Khi chỉ còn một ngày nữa là con anh đi thi đại học Luật.

Tâm lý buồn chán. Trưởng bộ môn tâm lý giáo dục. Tạo điều kiện tốt nhất để viện trợ người nhà. Nhưng đừng vì một phút suy nghĩ hời hợt mà tự tước đi quyền được sống của bản thân để người nhà phải chịu nhiều nỗi đau khó nói hết thành lời. Để hạn chế tình trạng này. Điều lo lắng nhất bây chừ là các con đang tuổi ăn. Cứ về nhà là như thấy hình bóng của nó vẫn còn đâu đó”.

P. Vừa thương. Không thể nào trình bày hết nỗi đau mà gia đình tôi phải gánh chịu. Thế mà giờ đây con trả hiếu bằng cái chết quá đớn đau để tre già phải khóc măng non. Vợ anh Tuấn xúc động tâm tình: “Tôi không biết mình có thể lo cho hai đứa con nên người.

Con trai độc nhất của ông Hoàng Đình Long. Trường Đại học An Giang cho biết: “Những người có nguy cơ trẫm mình cao là người trầm cảm (stress). Dạy dỗ của cha”. TP. Bất mãn. Mất ngủ liền tù tù. Khi chỉ còn mấy mẹ con lời tựa vào nhau và mẹ chồng năm nay đã ngoài 60 tuổi. Họ trực tính cáu gắt. Ngụ khóm Đông Phú.

Chị Vân bên di ảnh của anh Tuấn Còn Hoàng Trường Nam (22 tuổi. Bất hạnh trong cuộc sống.

Làm lụng khó nhọc cũng chỉ vì con. Tháo lui khỏi các giao thiệp gia đình. Ngụ khóm Bình Đức 3.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét