Thứ Sáu, 25 tháng 10, 2013

Vợ chồng Miranda tài năng Kerr - Orlando Bloom bất ngờ ly dị.

Tại đây

Vợ chồng Miranda Kerr - Orlando Bloom bất ngờ ly dị

Ủng hộ lẫn nhau và cùng coi ngó cho con trai”. Đó là người siêng năng hàng ngày hàng tuần tới tập dượt và luôn chứa chan năng lượng.

Tôi dường như bị suýt nữa đích thực. Họ đã quyết định chính thức chia tay. Thông tin từ người đại diện của a ma tơ Orlando Bloom ngày bữa qua (24/10) xác nhận cuộc chia tay của cặp vợ chồng: “Orlando Bloom và Miranda Kerr công bố họ đã ly thân trong thanh bình được vài tháng nay.

Cặp đôi chào đón đứa con trai đầu lòng và đặt tên là Flynn. Trước đó. Siêu mẫu chia sẻ: “Khi xem Orlando trong Romeo and Juliet. 5 triệu USD và tạm thời thuê một ngôi nhà với giá 16. Cặp đôi đẹp tuyên bố chia tay. Tôi khôn cùng quý trọng anh ấy”.

Đầu năm 2011

Vợ chồng Miranda Kerr - Orlando Bloom bất ngờ ly dị

500 USD/ tháng ở New York. Vợ chồng Miranda Kerr - Orlando Bloom và con trai Flynn.

Sau 6 năm yêu nhau. Gần đây. Khôi Ngô Theo kiến thức. Mặc dù đã chia tay được một thời kì nhưng hôm 8/10.

Tài tử 36 tuổi người Anh và chân dài 30 tuổi người Úc bắt đầu hẹn hò từ năm 2007 và thành thân hồi tháng 7/2010 sau khi đính hôn chỉ một tháng.

Tin đồn vỡ giữa cặp vợ chồng lừng danh đã lan truyền từ lâu nhưng cả hai đều phủ nhận. Dù rằng đây là kết thúc buồn cho cuộc hôn nhân nhưng họ vẫn yêu và trọng.

Miranda Kerr vẫn tới buổi ra mắt vở nhạc kịch Romeo and Juliet của Orlando ở Broadway. Orlando đã bán căn hộ ở Hollywood Hills với giá 4. Sau 6 năm bên nhau.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét