Thứ Ba, 22 tháng 10, 2013

Cá đồ sộ dạt bờ. dân Mỹ rộ mẹo hay tin đồn động đất.

Cá oarfish là loài cá ít được biết đến do chúng sống ở vùng nước sâu đến 1

Cá khổng lồ dạt bờ, dân Mỹ rộ tin đồn động đất

Các nhà khoa học hồ nghi về câu chuyện này. Và có thể dài đến 15m khi trưởng thành. MINH ANH. Nó được cho là một trong những con cá lớn nhất được phát hiện ở khu vực trong 20 năm qua.

000m. 5m cũng được tìm thấy. Với nhiều trang dẫn lại một câu chuyện thần thoại Nhật Bản nói về mối liên hệ giữa sự xuất hiện của loài cá oarfish cực hiếm với các cơn động đất. 5m được tìm thấy hôm 13-10 - Ảnh: AP Con cá trông giống rắn dài 4. Sau hai sự kiện này.

Trước đó hôm 13-10

Cá khổng lồ dạt bờ, dân Mỹ rộ tin đồn động đất

Và đã được các nhà khoa học mổ và phân tích vào hôm qua 21-10. 3m này được tìm thấy đã chết tại bờ biển thành thị Oceanside hôm 18-10 (giờ địa phương). Họ nhận thấy nó được ăn đầy đủ. Chúng được tìm thấy ở cả lãnh hải ôn đới và nhiệt đới.

Nhưng họ bối rối trước việc loài cá nước sâu này xuất hiện gần bãi biển: sau khi mổ xẻ cá. Trên các trang mạng xã hội đã rộ lên tin đồn động đất. Khỏe mạnh và có rất ít dấu hiệu bị bệnh. Hiện các nhà khoa học chưa lý giải được vì sao cá oarfish chỉ sống ở vùng nước sâu lại dạt vào bờ - Ảnh: AP Con cá oarfish dài 5. Một con cá oarfish dài 5.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét