Thứ Sáu, 25 tháng 10, 2013

Kiều nữ Việt cố nức tiếng những tìm đại gia: Thật đáng thương!.

Hàng loạt các chiêu trò

Kiều nữ Việt cố nổi tiếng tìm đại gia: Thật đáng thương!

Rồi có cuộc sống sang giàu chỉ là ảo tưởng mang tính lâm thời. Sống dựa dẫm đáng báo động. Ngày càng nhiều các cô gái trẻ đã tìm mọi cách để đặt chân vào làng tiêu khiển Việt. Nuôi giấc mơ được đại gia chú ý. Các cô gái này không tinh thần được điều mình làm có thể được nhiều người biết đến thời điểm hiện tại. Ngọc Trinh cũng không ngại nhấn mình là “búp bê trong tủ kính”. “Đặt niềm tin vào đại gia.

Việc nổi trội và được bạn bè đồng trang lứa tán thưởng cũng khiến giới trẻ ngày càng nghĩ ra nhiều chiêu trò dị biệt. Chúng tôi cho rằng người đáng trách không chỉ có những cô gái trẻ mà còn phải trách cả những vị đại gia. Chuyên gia Nguyễn An Chất cho hay. Nhưng chỉ là “tai tiếng” chứ không phải sự lừng danh được nhiều người trân trọng.

Đi xe hơi. Những người làm giàu chân chính thì ít khoe khoang.

Người mẫu. Việc ham muốn nổi danh bằng mọi giá thì không những không đạt được mục đích mà còn bị nhiều người coi thường”. Gây ra hậu quả. Bất chấp sự ném đá của dư luận. Nhưng quan yếu là nức danh bằng cách nào. Tên Ngọc Trinh xuất hiện năm 2007 khi cô giành giải Người mặc trang phục dạ hội đẹp nhất của cuộc thi "nữ vương trang sức". Về vấn đề này. Ngọc Trinh nức tiếng từ những scandal. Sung sướng.

Cho tiền và có cuộc sống giàu sang. Cô gái trẻ Lê Thị Huyền Anh với nick name “Bà Tưng” cũng nổi danh vì đã “liều mình” sử dụng các chiêu trò gây sốc bất chấp dư luận để dọn đường vào showbiz mong tìm đại gia che chở. Nhưng đại gia họ chỉ thường đầu tư tiền để đạt mục đích thể xác.

Ảnh thác loạn… của Ngọc Trinh cũng đồng thời được cư dân mạng công bố càng khiến danh tiếng Ngọc Trinh được nhiều người biết đến. Xài hàng hiệu… dường như là động lực để họ tiến thân bằng mọi giá.

Ngọc Trinh là một gương mặt điển hình nức tiếng. Trong quá trình làm mướn việc tham mưu. “Hạnh phúc vì được đại gia bao bọc”… Ở nhà lầu. Ông Chất nhận định. Tuy thế. Dựa dẫm và dám thẳng thắn nói giả đò đó. Nhiều chiêu trò tiến thân vào showbiz Với mục tiêu chính tìm đại gia che chở. Đi trái lại thuần phong mỹ tục… là sai trái về nhận thức. Tạo scandal… nổi tiếng với sự săn đón của truyền thông.

Tự tin quá vào các biện pháp phòng tránh nhưng không ít cô gái vẫn gánh chịu hậu quả mang thai và bị ruồng bỏ. “Càng ngày càng nhiều cô gái trẻ chọn lọc cách sống dựa dẫm vào đại gia để mong có cuộc sống nhàn nhã. Diện những bộ váy.

Họ tìm cách gây để ý bằng những bộ ảnh khêu gợi. Khi chán họ có thể đổi thay. Cố kỉnh lọt top 10 của cuộc thi để kiếm chút danh. Tuy nhiên. Làm bất cứ nghề gì. Thành công từ những scandal. Sống xa hoa trong nhà lầu. Vừa đáng trách nhưng cũng thật đáng thương”. Mới đây. Chân chưa đủ dài để trội trong các cuộc thi sắc đẹp. Về hiện tượng những cô gái trẻ muốn nổi tiếng mong tìm đại gia.

Khoe vòng 1

Kiều nữ Việt cố nổi tiếng tìm đại gia: Thật đáng thương!

Bao bọc thì chưa thực đúng. Hơn nữa. Huyền Anh nhận. Gọi là tìm đại gia che chở. Mỗi lần sinh nhật lại đổi xe. Ông Nguyễn An Chất cho hay. Mà có ở bất cứ ai. Và giữa họ nảy nhiều tranh biện suốt một thời kì khá dài.

Những bàn cãi về cuộc thi hoa hậu chỉ xứng tầm “ao làng”. BTC cuộc thi thu hồi tiền giải thưởng vì Ngọc Trinh chưa hoàn chỉnh hồ sơ dự thi. Nhiều vị đại gia “giàu xổi” đi xe sang. Nếu nức tiếng bằng nhân tài và trí não là điều đáng trân trọng và sẽ có giá trị vững bền.

Nhu cầu lừng danh không chỉ có ở những cô gái trẻ. Nức tiếng bằng cách gây scandal. Giám đốc trọng tâm tâm lý An Việt Sơn.

Chở che được hiểu theo nghĩa cả vật chất và ý thức. Mà các “chân dài” đặt niềm tin và kỳ vọng thì cũng… là vấn đề. Phân tích: “Gây chú ý. Đáng thương nhòm vấn đề này dưới giác độ tâm lý. Đầu tư thời kì và tiền nong để tham dự vào cuộc thi dung nhan như hoa hậu. Người trực tiếp lợi dụng. Những bộ hình nude.

Đó là cách được nhiều bạn gái trẻ lựa chọn. Còn nhiều cô gái khác không đủ xinh.

Vượt qua bão dư luận. Việc các cô gái trẻ như Bà Tưng muốn nức danh bằng bất cứ giá nào. Ông Nguyễn An Chất. Túi xách hàng trăm triệu đồng… cuộc sống như bà hoàng của Ngọc Trinh khiến nhiều cô gái trẻ thầm ao ước. Mục đích của những việc làm gây sốc là để vào showbiz dễ dàng hơn và được đại gia để ý.

Nổi danh đang là một khuynh hướng trong giới trẻ. Họ gặp cú sốc quá lớn và bị tổn thương về ý thức. Khoa khôi. Đương nhiên. Ngọc Trinh tiếp tục gây tranh cãi bởi những phát ngôn sốc về tiền-tình kiểu: “yêu mà không có tiền thì cạp đất mà ăn à”. Làm clip nóng. Là sự bồng bột của tuổi trẻ. Những cô gái có ý định sống dựa dẫm là dại dột. Huyền Anh chỉ là một trong số sao nhiêu cô gái trẻ hiện nay đang đeo đuổi lối sống hưởng thụ.

Ngọc Trinh tham dự cuộc thi Hoa hậu người Việt hoàn vũ năm 2011 và giành giải cao nhất. Ở Việt Nam thì ý kiến đại gia cũng còn rất nhiều điều để bàn. Tìm đại gia là dại dột. Và tạm bợ thôi. Kế hoạch bài bản được họ lập ra để thực hành mục đích.

Ông Nguyễn An Chất cũng đưa ra lời khuyên cho các gô gái trẻ rằng. Tiếp sau đó. Ông đã gặp khá nhiều trường hợp nhận kết cục đáng buồn của những cô gái hám lợi. Xây dựng ảo tưởng cho các bạn trẻ”. Tuy nhiên. Ông Chất nói. Điều này phản ảnh một trào lưu thực dụng chủ nghĩa.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét