Thứ Ba, 22 tháng 10, 2013

Cơ hội nhận học bổng toàn kỳ lạ phần tại Hoa Kỳ.

- 500 điểm TOEFL PBT (61 iBT) hoặc 6

Cơ hội nhận học bổng toàn phần tại Hoa Kỳ

Quy trình nộp đơn và tuyển Nghiên cứu sinh VEF là một quy trình mở. Và điểm GRE General (Toán + Từ vựng). 2014. - Có thư nhập học chính thức từ một trường đại học Đồng minh của VEF hoặc từ một trường đại học hàng đầu của Hoa Kỳ bằng lòng các điều khoản tương trợ tài chính của VEF và thuộc các ngành học VEF tương trợ.

VEF cho biết. 2013 đến 10 giờ sáng ngày 10. Gov từ 10 giờ sáng ngày 10. Hồ sơ xin học bổng bao gồm: bằng cử nhân và bảng điểm bậc đại học. Hoặc các năm cuối sẽ tốt nghiệp đại học trước tháng 7/2015.

Cạnh tranh và sáng tỏ. Cụ thể. Toán học. Ứng viên phải nộp thư nhập học chính quy không có điều kiện kèm theo. Cũng như khoa học nông nghiệp và khoa học máy tính. Bài luận học thuật và bài luận về bản thân. 4. VEF chỉ nhận hồ sơ trực tuyến qua trang web www.

0 IELTS. Và môi trường). - Điểm nhàng nhàng chung (GPA) từ trường đại học tối thiểu là 7/10. Và vật lý. Và ba thư giới thiệu. Các ngành VEF cấp học bổng bao gồm các ngành khoa học cơ bản (khoa học thiên nhiên. Các ứng viên không phải nộp bất kỳ khoản lệ phí nào để dự vào quy trình tuyển này. Năm 4. Vật chất. Lấy bằng tấn sĩ hoặc tấn sĩ khoa học hoặc thạc sĩ tại những trường đại học hàng đầu của Hoa Kỳ.

Các ngành học bao gồm các ngành khoa học cơ bản như sinh vật học. Trần Thúy. Dịch tễ học và miễn nhiễm học). Điều kiện dự tuyển Học bổng VEF: - Là công dân Việt Nam; - Tốt nghiệp đại học với ít nhất bằng cử nhân thuộc chuyên ngành VEF cấp học bổng hoặc sinh viên đại học năm 3.

Chứng chỉ tiếng Anh. Kỹ thuật và công nghệ (bao gồm công nghệ thông báo). Vef. Những ứng viên theo học các ngành về biến đổi khí hậu (khoa học môi trường) hoặc năng lượng hạt nhân sẽ được ưu tiên trong trường hợp những ứng viên này có các tiêu chuẩn đồng đều như các ứng viên khác.

VEF cấp học bổng cho chương trình học chuyên về nghiên cứu. 12. Điểm GRE. Y tế (như y tế công cộng. Hoặc có bằng cử nhân/cao học tại một nước nói tiếng Anh. Hóa học.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét