Thứ Ba, 22 tháng 10, 2013

Bú bình làm lạ lẫm tăng nguy cơ tắc bao tử ở trẻ sơ sinh.

Khu vực nối giữa dạ dày và ruột non bởi sự phì đại thái quá của lớp cơ khu vực này. Xu hướng này xuất hiện cùng với trào lưu nuôi con bằng sữa mẹ tăng từ 80% năm 2003 lên 94% năm 2009. Ngoại giả. Trong báo cáo đăng trên tùng san Nhi khoa JAMA của Mỹ. Các nhà khoa học cũng cho rằng nguy cơ mắc HPS tăng cao khi các bà mẹ sinh con ở độ tuổi trên 35 và đã có chí ít một đứa con.

Cách điều trị cho chứng bệnh này là phẫu thuật mở cơ môn vị ngoài niêm mạc. Theo mỏng. (TTXVN). Bệnh có biểu lộ lâm sàng là hội chứng nôn do hẹp lòng môn vị.

Mỏng cũng nhận định mặc dù số liệu cho thấy một giả thuyết thuyết phục là việc bú bình làm tăng nguy cơ mắc bệnh HPS. Hẹp môn vị phì đại là một bệnh ngoại khoa thường gặp ở trẻ trong độ tuổi lọt lòng và bú mẹ (3 tuần-6 tháng).

Dù rằng đây là một căn bệnh thường gặp với tỷ lệ 2/1. 5% bệnh nhi được cho bú bình so với tỷ lệ 9% trẻ bú mẹ.

Trong số 714 trẻ bị mắc HPS và phải giải phẫu trong thời gian này. 000 trẻ lọt lòng mắc phải. Khoảng 19. /. Song căn do gây bệnh vẫn chưa rõ ràng mà vẫn cần có các nghiên cứu sâu.

000 trẻ sơ sinh năm 2003 còn 9 trường hợp năm 2009. Song cho đến nay chưa có một duyên do nào được xác định chuẩn xác. Các chuyên gia đồng thời nhấn mạnh đây có thể là hướng mới cho việc nghiên cứu căn do. Cơ chế gây ra bệnh HPS ở trẻ sơ sinh. Các nhà khoa học đã phân tách giấy khai sinh cũng như các số liệu được ban bố của bang Washington của những đứa trẻ sinh trong khoảng thời gian từ năm 2003 đến 2009.

Các số liệu cho thấy các ca mắc HPS giảm từ 14 trường hợp/10.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét