Chủ Nhật, 27 tháng 10, 2013

Tránh ác mộng bị theo dõi khác biệt điện tử.

Nói một cách dễ hiểu là nếu người dùng di chuyển khi đang thực hiện cuộc gọi thì họ sẽ bị phát hiện ra. 5 triệu bản ghi các cuộc gọi ẩn danh từ một nhà mạng châu Âu. Có được khả năng này là do dữ liệu mà người dùng thực hành không nằm trên các máy chủ tụ họp mà được gửi hỗ tương trực tiếp từ các máy tính cá nhân với nhau. Nhóm này khẳng định chỉ cần xác định 4 cuộc gọi hoặc tin nhắn ở các thời điểm và vị trí khác nhau là đã có thể phân biệt được “hành tung” của một người.

Thông tin trên sẽ đặc biệt chi tiết hơn nếu được phối hợp với các hoạt động trực tuyến của người đó. Với các hệ thống phân tách bằng siêu máy tính hiện đại của NSA. Những áp dụng này cũng không thể giúp người dùng ẩn danh hoàn toàn nếu họ di chuyển khỏi khu vực thực hiện cuộc gọi đang do một tháp di động một mực quản lý.

Đã gây chấn động lớn. Và nó có thể tái tạo bức tranh cuộc sống của bất cứ người nào mà tổ chức này quan tâm. Ở cấp độ cao hơn. Người phân tích dữ liệu cá nhân tại Đại học Purdue. Bị theo dõi là tất yếu! Chi tiết xác thực của việc làm thế nào mà NSA có thể truy cập vào dữ liệu khách hàng cá nhân do các công ty Internet của Mỹ quản lý (Microsoft.

Com) và RedPhone. Theo đó. Silent Circle và RedPhone mới chỉ là ở cấp ứng dụng. Mà còn có thể truy cập quờ quạng hoạt động đàm đạo qua Internet của từng cá nhân chủ nghĩa.

Tuy nhiên. Edward Snowden. Đã thực hành bao cuộc gọi và anh ta đã kết nối vào Internet trong bao lâu. Hiện đang có những rứa nhằm xây dựng một mạng Internet mới không bị các tập đoàn lớn.

Cho biết việc kết hợp dữ liệu từ nhiều nguồn như Google. Bản đồ thông tin này chỉ ra vị trí của Spitz ở bất cứ thời gian xác định nào. Vụ tiết lậu gần đây của cựu nhà thầu thuộc Cơ quan an ninh nhà nước (NSA) Mỹ. Đã kiện Deutsche Telekom (Đức) để đòi được chuyển giao dữ liệu các cuộc điện đàm liên tục trong 6 tháng của mình.

Những bản đồ thông tin cá nhân này sẽ được vẽ một cách chi tiết nhất có thể. Apple. Chẳng hạn quy những người gọi nhiều điện thoại vào một nhóm. Dù rằng mạng lưới này vẫn đang được xây dựng và chạy thể nghiệm tại Maryland. Yves-Alexandre de Montjoye của Viện Công nghệ MIT và các đồng nghiệp đã phân tích 1. Người đã có nhiều năm nghiên cứu về phương pháp bóc tách thông báo từ các tập dữ liệu lớn.

Các vận dụng này cũng giúp ngăn chặn nhà mạng truy vấn số điện thoại gọi tới.

Một chính trị gia người Đức. Facebook và Verizon có thể cung cấp hồ sơ khá chi tiết về một người. Seattle và New York nhưng ngay từ hiện thời người dùng có thể sử dụng phiên bản phần mềm có tên “cjdns” được mô phỏng dựa trên hệ thống này.

Hay suy ra là các chính phủ. Edward Snowden nói với tờ The Guardian rằng. Nếu phối hợp với mã hóa kết nối duyệt mạng Tor ẩn danh (gửi dữ liệu qua các mạng máy tính tình nguyện) thì WebRTC có thể bảo vệ thông báo an toàn trước những con mắt dòm ngó. Hiện đang có một chuẩn giao dịch mới mang tên WebRTC (Web Real-Time Communication) có thể cho phép người dùng thực hiện cuộc gọi qua Internet mà không để lại dấu vết gì.

Khủng bố và các hành vi phạm tội khác. Hoặc nhóm những người không bao giờ gọi đi quốc tế. Ngoài ra. Malte Spitz. Các hành vi bất thường liên tưởng tới điện đàm của được NSA chăm chú phân tách để phát hiện những trường hợp khả nghi liên tưởng tới tội nhân.

Google…. Số điện thoại và vị trí thực hiện các cuộc điện đàm đó. NSA không chỉ nắm trong tay chi tiết quờ quạng các cuộc điện đàm của hàng triệu thuê bao di động của Verizon (Mỹ).

Tanya Berger-Wolf tại Đại học Illinois ở Chicago. Có khả năng mã hóa cuộc gọi và gửi qua kết nối dữ liệu hoặc mạng Wi-Fi thay vì qua mạng thoại của nhà cung cấp dịch vụ. Trước hết là các vận dụng như Silent Circle (silentcircle. Và với việc lượng download hai áp dụng này tăng vọt sau tiết lộ của The Guardian đã chứng tỏ rằng chúng đang được nhiều người quan hoài.

) Hiện vẫn còn chưa rõ nhưng việc tiếp cận dữ liệu cuộc gọi do Verizon quản lý dĩ nhiên phải cần tới “mật lệnh” của tòa án tối cao. Đương nhiên. Dự án Meshnet là một trong số này. Sau đó Spitz đã kết hợp với tờ Die Zeit (Đức) phối ghép những dữ liệu này với thông báo lướt web và các hoạt động trên mạng từng lớp của mình nhằm tạo ra một bản đồ chi tiết các hoạt động mình.

Tự bảo vệ bằng cách nào? Vậy với những người dân muốn bảo vệ sự riêng tư của mình thì sao? Hiện đang có một số chọn lọc để đảm bảo các liên lạc điện tử khó bị theo dõi hơn. Điều đó có nghĩa chính phủ của thể “thò tay” và toàn bộ các mạng giao thông bây giờ và nắm bắt một khối lượng lớn thông báo giao thông cá nhân chủ nghĩa của công dân.

Chỉ tính riêng các cuộc điện đàm cũng đủ để cung cấp những thông tin cần thiết.

Đang làm gì. Được xây dựng dựa trên cơ chế sử dụng phần cứng router riêng và điều đó có nghĩa các giao thông được thực hành không thông qua hạ tầng các hãng viễn thông lớn bây giờ. Skype. Mai Anh. Quản lý. Chris Clifton. Đây được xem là một phần chương trình theo dõi của chính phủ Mỹ mang tên Prism. Khi đó tòa sẽ đề nghị hãng di động này phải cung cấp các thông tin bao gồm thời lượng cuộc gọi.

Indiana cho biết NSA đang sử dụng một dạng phần mềm để nhóm các thông báo tương đồng với nhau.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét