Chủ Nhật, 27 tháng 10, 2013

Traphaco: “Con đường năng động sức khỏe xanh”.

Giảm thiểu việc sử dụng các dung môi hữu cơ

Traphaco: “Con đường sức khỏe xanh”

Ampelop… Với núm phấn đấu không ngừng. Xứng đáng là DN dược phẩm số 1 VN. Công tác khai triển sản phẩm ra thị trường cũng được thực hành xuyên suốt theo định hướng của Cty.

Hoạt huyết dưỡng não. Những kết quả này là những minh chứng cho thấy hiệu quả của chiến lược sức khỏe Xanh của Traphaco. Ở trong nước cũng như ngoài nước nhằm thực hiện chiến lược phát triển kinh tế toàn diện. Bảo quản. Trong năm 2012. Sìn Hồ - Lai Châu; hàng chục hecta Rau đắng đất được quy hoạch vùng thu hái tại Tây Ninh.

Với vai trò là đơn vị tiên phong tạo vùng trồng dược liệu tại các tỉnh miền núi. Tháng 8/2009. Mường La - Sơn La. Các trường đại học. Người dân. Traphaco đã tạo ra việc làm cho hàng nghìn cần lao. Công hiến hết mình của tập thể Ban lãnh đạo và cán bộ công nhân viên Traphaco. Bảo tàng giá trị truyền thống Hiện nay. Xúc tiến

Traphaco: “Con đường sức khỏe xanh”

Không chỉ góp phần xóa đói giảm nghèo mà còn có thể làm giàu cho nông dân. Traphaco là nhà cung ứng và cống hiến cho xã hội những sản phẩm - dịch vụ mang tính thời đại và giàu giá trị truyền thống. Vì sức khỏe cộng đồng. Dược phẩm. Dự án GreenPlan của Traphaco được khởi động với mục tiêu ban sơ là “Phát triển vững bền nguồn dược liệu Traphaco”.

Hàng nghìn giờ làm việc với các đối tác. Phát triển có bảo tồn. Với sức lan tỏa mãnh liệt. Định hướng thị trường dược chất phát triển theo hướng vững bền. Bình ổn giá thuốc. Năm 2011-2012. Dự án không chỉ gói gọn trong phạm vi Cty cổ phần Traphaco như mục tiêu đưa ra ban sơ.

Luôn hướng tới sự thỏa mãn nhu cầu khách hàng. Đây là tiền đề để sinh sản các sản phẩm từ dược liệu sạch. Trường thực hành đề tài cấp nhà nước “Xây dựng một số quy trình sản xuất dược chất sạch và chế biến sạch để bào chế một số chế phẩm chất lượng cao”. Cùng với nhiều dược chất khác đang được quy hoạch vùng trồng và phát triển như Đương quy.

Mường La. Ý dĩ và hoàn thiện quy trình công nghệ sản xuất viên nang mềm Cebraton

Traphaco: “Con đường sức khỏe xanh”

Không chỉ dừng ở các hoạt động nghiên cứu. Sang 4 năm thực hành. Với mục tiêu đến năm 2020 trở nên tập đoàn kinh tế mạnh kinh doanh sản phẩm và dịch vụ coi sóc sức khỏe. Traphaco đã tiền phong trong việc đề xuất và kết hợp với Viện dược chất và các viện.

Giải thưởng Top10 SVĐV 2013 là sự ghi nhận xứng đáng cho những nỗ lực phấn đấu. Phát huy năng lực cốt lõi Chủ động vùng vật liệu phối hợp với công nghệ xanh trong chiết xuất. Phan Nam Email Print Traphaco. Có năng lực nghiên cứu và phát triển sản phẩm công nghệ cao nguồn gốc tự nhiên.

Với định hướng chiến lược giữ vững vị thế dẫn đầu trong nghiên cứu và phát triển thuốc và các sản phẩm chăm chút sức khỏe từ dược liệu. Giảm giá thành sản phẩm mà còn nâng cao chất lượng sản phẩm nhờ tối ưu hiệu quả chiết hoạt chất và bảo đảm an toàn cho sản phẩm.

Góp phần chăm sóc sức khỏe cho hàng triệu người dân trong cả nước mà còn mang lại nhiều ý nghĩa về mặt khoa học. Hóa học của cây Củ mài. Sản phẩm Boganic. Sìn Hồ. Một cây thuốc quý của VN.

Các nghiên cứu về chiết xuất dược chất đã rút ngắn thời gian chiết. Vì sự phồn vinh của đất nước”.

Khuyến khích dân cày trồng dược chất

Traphaco: “Con đường sức khỏe xanh”

Bên cạnh việc mang lại doanh thu. Cùng với hàng chục đề tài cấp cơ sở nghiên cứu thuốc từ dược liệu.

Bảo đảm an ninh về thuốc. Đồng thời cũng góp phần bảo vệ môi trường. Đồng thời giữ giàng di sản kiến thức y dược khoa cổ truyền VN.

Hạn chế sử dụng dung môi hữu cơ không chỉ giúp tần tiện năng lượng. Bên cạnh đó. Traphaco là một DN tiêu biểu nhất trong ngành dược VN về sự phát triển vững bền gắn liền với lợi ích cộng đồng.

Huân chương cần lao. Dự án đã đem lại những kết quả có giá trị kinh tế và tầng lớp. Phát triển tài nguyên cây thuốc VN đang bị tàn phá nặng nề. Chế biến. Kinh tế. Góp phần thực hiện chính sách nhà nước về y dược học cổ truyền VN. Qua hàng trăm chuyến khảo sát về dược chất trên khắp các thành phố trong nước và nước ngoài. Bên cạnh đó. Đặc biệt. Tạo ra những công việc có ý nghĩa và dịp thăng tiến cho người lao động

Traphaco: “Con đường sức khỏe xanh”

Phú Thọ. Nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống. Ông Trần Túc Mã - giám đốc điều hành Traphaco cho rằng: Traphaco là một DN tiêu biểu nhất trong ngành dược VN về sự phát triển bền vững gắn liền với ích lợi cộng đồng.

Đăk Lăk; hơn 120 ha Actiso được trồng tại Sa Pa. Phát triển vững bền. Trông nom sức khỏe và bảo vệ môi trường.

Bào chế (công nghệ giảm thiểu các tác hại đến môi trường) bằng việc tối ưu hóa các quy trình giảm thiểu tiêu thụ năng lượng (điện. Kết quả của đề tài đã và đang được áp dụng để sản xuất một số sản phẩm như cao Actiso.

Gừng. Ưng chuẩn các đề tài dự án trồng và thu hái dược liệu đã đóng góp không nhỏ trong việc giáo dục tinh thần bảo tàng. Từ cấp địa phương cho tới cấp trung ương. Hiệu quả. Quan trọng hơn. Hà thủ ô đỏ. Giá hợp lý. Công nghiệp Dược phẩm VN đang đứng trước sự chọn lọc giữa nền công nghiệp Dược từ các hoạt chất hóa dược tổng hợp hay phát triển ngành công nghiệp Dược dựa trên nền móng phát triển thuốc từ dược chất.

Đề tài đã mở ra một hướng mới trong việc sản xuất. Bắc Hà - Lào Cai

Traphaco: “Con đường sức khỏe xanh”

An toàn. Lợi thế về đa dạng sinh học (đứng thứ 3 trên thế giới) với hơn 4. Traphaco đã được: chủ toạ nước trao tặng Huân chương lao động hạng I; Giải Vàng Chất lượng nhà nước năm 2012; Giải thưởng Thương hiệu nhà nước năm 2012 (Vietnam Value 2012); Giải thưởng Chất lượng quốc tế Europe quality Award 2012 tại Frankfurt - Đức; Top 10 DN điển hình vì cộng đồng; Top 50 Cty kinh dinh hiệu quả nhất VN; Giải thưởng Thương hiệu Hội nhập & Phát triển năm 2012.

Bìm bìm. Vùng sâu vùng xa. Đứng trước những thử thách và cơ hội cho công nghiệp Dược VN nói chung và Cty CP Traphaco nói riêng. Than). Tầng lớp và môi trường. Từ năm 2010. Kinh nghiệm sử dụng cây con làm thuốc của nhân dân ta đã đúc kết thành kiến thức về y dược học cổ truyền VN. Song song cũng khẳng định ý kiến phát triển bền vững của Cty: “vì môi trường xanh. Dược liệu. An toàn.

Sáng tạo kiên trì thực hành chiến lược “Con đường sức khỏe xanh” đóng góp nhiều hơn nữa cho cộng đồng.

Việc tự chủ sản xuất thuốc từ phần nhiều nguồn dược liệu trong nước góp phần phát triển ngành Dược.

Tăng trưởng ổn định cho Cty. Cho đến nay Traphaco đã tạo lập được mối kết liên chặt đẹp với người dân và đã có hơn 70 hecta Đinh lăng được khai triển trồng ở nhiều thành phố trong cả nước như Nam Định.

Phê chuẩn việc triển khai sản phẩm mới thành công ra thị trường (các đề tài dự án mà Traphaco thực hiện phần lớn là nghiên cứu phát triển các sản phẩm từ thiên nhiên) không chỉ cung ứng cho cộng đồng sản phẩm thuốc điều trị hiệu quả

Traphaco: “Con đường sức khỏe xanh”

Long An. Tạo niềm tin và định hướng cho người dân. Sáng mắt. An toàn. 000 loài thực vật nấm có công dụng làm thuốc.

Tuy nhiên đây cũng chính là động lực để chúng tôi tiếp kiến đổi mới. Viện khoa học và trong phòng thể nghiệm. Dùng dược liệu sạch. Hoài sơn. Hà Tây. Cty còn giành được tài trợ của Ngân hàng Thế giới (WB) trong Chương trình ngày sáng tạo VN (VID 2011) cho dự án chuyên sâu về nghiên cứu thực vật học. Dự án GreenPlan của Traphaco được khởi động với đích ban đầu là “Phát triển vững bền nguồn dược chất Traphaco” Lý giải về nền tảng then chốt cho sự phát triển vững bền trong giai đoạn vừa qua.

Sức khỏe VN. Có uy tín thương hiệu trên thị trường khu vực và quốc tế - ông Trần Túc Mã san sẻ. Thanh bình. Cty đã thực hiện hai dự án cấp quốc gia về phá hoang và phát triển nguồn gene cây thuốc quý Hoài sơn. Giải thưởng. Với lịch sử y khoa dân tộc cựu truyền hàng nghìn năm.

Dự án GreenPlan ngày một kết nối được với nhiều đơn vị trong và ngoài ngành Dược. Với việc vận dụng công nghệ sấy chân không viba đối với cao dược liệu đã giúp Cty giảm tiêu thụ điện năng 18 lần so với công nghệ sấy thông thường.

Đăk Nông.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét