Thứ Ba, 30 tháng 7, 2013

'Cô bé' xấu xí thì không còn trắng trong?

Ảnh minh họa.

Hỏi: Em và bạn gái quen nhau được 3 năm. Suốt thời gian ấy chúng em đều ráng gìn giữ, không đi quá giới hạn. Mới đây chúng em quyết định cuối năm sẽ thành hôn, gia đình đôi bên cũng đã gặp nhau để bàn chuyện cưới hỏi. Thế nên cách đây vài ngày, hai đứa đã "vượt rào". Nhưng chính từ hôm đó, em bị ám ảnh và hồ nghi về bạn gái mình.

Trước đây, em rất tin cẩn cô ấy vẫn còn trắng trong (cô ấy cũng là người phụ nữ trước tiên của em), nhưng hôm vừa rồi khi quan hệ xong, em hơi thất vọng. Đúng là có một ít máu chảy ra, nhưng em thấy "chỗ đó" của cô ấy... Xấu và thâm quá, trông như phụ nữ đã sinh con vậy. Em hơi hụt hẫng song không dám hỏi gì vì sợ chẳng may lại động chạm tự ái của nhau. Chỉ có điều từ hôm đó, em suy nghĩ rất nhiều về chuyện này. Hốt nhiên em cảm thấy không tin cẩn cô ấy nữa. Mà để tiến tới hôn nhân thì niềm tin rất quan trọng.

Em rất muốn mình nghĩ theo chiều hướng tốt đẹp nhưng thú thiệt, hình ảnh về cái... Vùng kín thâm xì ấy cứ ám ảnh em. Có phải em đã quá đa nghi không?

Vutuan...@Gmail.Com

Tham vấn từ trọng tâm Sức khỏe Việt

Hôn nhân là một sự kiện rất lớn của đời người, cần được xây dựng trên nền tảng của một ái tình chân chính và sự tin tưởng.# Lẫn nhau.

Vẫn hay có câu “trăm nghe không bằng một thấy, trăm thấy không bằng một sờ”, để nhận định một vấn đề luôn cần phải có sự trải nghiệm thực tại và sự trải nghiệm ấy cần phải có một lượng kiến thức cố định và chuẩn xác. Bạn nhìn thấy vùng kín của cô ấy thâm nhưng những cảm giác của bạn khi quan hệ cả về tâm lý, xúc cảm lẫn sự giao thoa của hai thân sẽ có giá trị hơn rất nhiều trong việc châm bẩm xác định xem người con gái đó còn trắng trong hay không.

Nhiều người lần tưởng rằng cửa mình của nữ giới sẫm màu do đã quan hệ thành thục nhưng thật tế, sự biến sắc tại cửa mình, nhũ hoa, vùng bẹn của thân nữ giới đều liên tưởng đến nhân tố chủng tộc và di truyền, cùng với nguyên tố quan yếu nhất là sự đổi thay hormone, đặc biệt vào độ tuổi dậy thì. Đây là hiện tượng sinh lí hoàn toàn thường ngày chứ không phải do quan hệ nhiều, sinh đẻ hay phá thai gây nên.

Bên cạnh đó, làn da vùng kín tuy được che chắn rất cẩn thận nhưng nó lại là nơi bí bách và có nhiều mồ hôi nhất trên thân, đặc biệt là hai rãnh hai bên của "cô bé" là nơi mồ hôi chảy qua nhiều nhất thành thử mà vùng kín cũng trở thành sậm màu hơn.

Ngoài ra, khi có những thắc mắc, hồ nghi nặng nề, người trong cuộc nên mở lòng và tìm cách san sớt tế nhị những băn khoăn của mình để có câu đáp rõ ràng nhất từ đối phương. Chung sống với nhau khi trong lòng luôn tồn tại mối ngờ hay khúc mắc, lâu ngày sẽ "góp gió thành bão", đến một lúc nào đó nó có thể bùng phát và phá tan hạnh phúc gia đình bạn.

Khi đã tin tức bạn gái mình và quyết định tiến tới hôn nhân với cô ấy, bên cạnh tình cảm bạn cần có sự tìm hiểu tận tường về tính cách, lối sống của cả hai người vì chính những điều đó mới tạo nên sự lâu bền của một cuộc hôn nhân.

Hoàng Nhi

(Tổng hợp)

Theo Infonet

Bạn đang có những uẩn khúc về tình, hôn nhân hay sức khỏe giới tính? Bạn không biết phải san sớt và tìm lời khuyên từ ai? Hãy gửi những tình huống của bạn cho chúng tôi về địa chỉ tuvan.Tinhyeu@zing.Vn để được tham vấn bởi các chuyên gia của Trung tâm Sức Khỏe Việt.

Vui lòng gửi nội dung rõ ràng, cụ thể bằng tiếng Việt có dấu.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét