Thứ Sáu, 26 tháng 7, 2013

Du lịch Hoàn Mỹ với chùm tour “độc, lạ” mùa hè

Đoàn khách Du lịch Hoàn Mỹ tại Tây Tạng

Với những du khách đã đi nhiều nơi, biết nhiều chỗ, việc tầm một chương trình mới lạ để trải nghiệm và bổ sung vào hành trình khám phá của mình là việc làm “tưởng dễ mà khó”. Chỉ cần lướt qua mục “Du lịch” của một đôi tờ báo hay đơn giản bằng vài cú click chuột, du khách dễ dàng tìm thấy những thông báo họ cần. Thế nhưng, tìm được nơi có lịch phát xuất thật sự đã khó, việc chọn một công ty đáng tin cẩn cho những “tour lạ” càng khó khăn gấp nhiều lần.

Hiểu đươc tâm lý đó, khi lên kế hoạch “làm mới mình” bằng những tour mới, tour lạ, Du lịch Hoàn Mỹ đã tìm hiểu và khảo sát rất kỹ lưỡng. Những chi tiết từ nhà hàng, khách sạn, nhà xe đến những điểm tham quan, mua sắm… đều được công ty “dùng thử”, đánh giá và chọn lựa sao cho khách hàng cảm thấy thoải mái nhất.

Tiêu biểu nhất là tour Nam Mỹ. Từ kinh nghiệm tổ chức tour Mỹ, Canada thuộc khu vực Bắc Mỹ, đầu năm 2013, Du lịch Hoàn Mỹ đã mạnh dạn khai triển tour mới: khám phá Nam Mỹ theo lộ trình Brazil – Argentina – Peru (17 ngày). Sau chuyến khảo sát tiền trạm vào tháng 4 vừa qua, tour Nam Mỹ của Du lịch Hoàn Mỹ đã được khách hàng tin tức với đoàn 15 khách vừa khởi hành vào ngày 15-7 vừa qua. Chú Nguyễn Hữu T. (Khách hàng cũ đã từng đi tour Anh với Hoàn Mỹ) san sớt: “Sau khi xem báo, chú thấy có vài nơi có tổ chức tour Nam Mỹ và đã liên hệ hỏi thông tin, tuy nhiên, phần nhiều đều là “tour trên giấy”, chỉ có Du lịch Hoàn Mỹ có tổ chức tour Nam Mỹ này”. Tính đến thời điểm ngày nay, Du lịch Hoàn Mỹ là một trong số rất ít công ty tổ chức tour Nam Mỹ dành riêng cho khách lẻ.

Với đặc thù rất khó khăn trong thủ tục xét duyệt và trả kết quả visa, Canada luôn nằm trong danh sách những đường tour “khó làm” của hầu hết các công ty du lịch. Thành thử, dù đã triển khai thành công từ tháng 8-2011 đến nay, tour du lịch phối hợp thăm thân ở Canada vẫn được xem là chùm tour “độc” của riêng Du lịch Hoàn Mỹ. Tính đến đầu tháng 7-2013, những tour Canada xuất phát trong tháng 7, tháng 8 đều đã kín chỗ với 20 khách mỗi đoàn. Hiện công ty đang tiến hành làm hồ sơ và nhận khách cho đoàn thưởng ngoạn Canada mùa đẹp nhất trong năm - chùm tour “Canada mùa thu vàng” xuất phát lần lượt vào ngày 29-9 và 16-10-2013.

Bên cạnh đó, những tour khá kén khách như: tour khám phá châu Âu theo lịch trình mới: Pháp – Tây Ban Nha – Bồ Đào Nha; tour Anh; Nga; Tây Tạng… cũng lần lượt xuất hành vào các ngày 29-5, 24-5, 27-6 và 30-6-2013. Hiện các tour kể trên đã có lịch xuất phát xuyên suốt từ nay đến hết tháng 10-2013 với mỗi tháng một đoàn.

* Công ty Du lịch Hoàn Mỹ - 273B An Dương Vương, phường 3, quận 5, TPHCM

Điện thoại: 08 38 336 336, hotline: 0935 336 336

Website:www.Dulichhoanmy.Com

Email:info@dulichhoanmy.Com

Kim Yến


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét