Thứ Tư, 31 tháng 7, 2013

Hình ảnh mới nhất của cập nhật Thu Thảo sau khi khước từ "Miss World 2013"

Mới đây, chúng tôi đã vô tình bắt gặpThu Thảotrong một nhà sách ở Tp.HCM. Diện bộ trang phục đời thường giản dị, khuôn mặt trang điểm nhẹ nhõm,Thu Thảomiệt mài chọn lọc những cuốn sách yêu thích. Theo chânThu Thảo, sau khi mua sách xong cô đã hấp tấp di chuyển đến một trường học ngoại ngữ gần đó. Tuy nhiên,Hoa hậu Việt Nam 2012còn ghé một quán bánh tráng trộn ở hè để mua đồ ăn vặt trước khi đến giờ vào học.


Được biết, thời gian vừa qua,Thu Thảođã chuyển trường từ Cần Thơ lên Sài Gòn để tập trung cho việc học Đại học của mình. Dù rằng cách đây ít ngày bất ngờ có tên trong danh sách các thí sinh dự cuộc thiMiss World 2013nhưngThu Thảođã chối từ và khẳng định mình không dự cuộc thi này. Dường như,Thu Thảomuốn dành nhiều thời kì nâng cao thêm tri thức cũng như khả năng tiếng Anh của mình trước khi đến với một cuộc thi sắc thế giới nào đó.


Ngẫu nhiên bắt gặp Hoa hậu Thu Thảo đi mua sách


Thu Thảo chú tâm đọc từng quyển sách


Phân vân chọn lựa những cuốn sách hay nhất


Ngay sau đó, Thu Thảo đã ghé vào một quán bánh tráng trộn trước cổng trường


Vui vẻ và thân thiện khi nói chuyện cùng chủ quán


Trong lúc đợi mua hàng, Thu Thảo tranh thủ đọc sách


hấp tấp di chuyển vào trường ngoại ngữ


thời kì này, Thu Thảo muốn nâng cao kiến thức cũng như khả năng ngoại ngữ của mình


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét