Thứ Bảy, 27 tháng 7, 2013

Cẩm nang coi ngó da cho cô dâu

Da mặt trong ngày cưới là mối lo lắng hàng đầu của các cô dâu. Có người đang sở hữu làn da mịn màng nhưng đúng đến trước ngày trọng đại người lại nổi mụn hoặc mẩn đỏ kích ứng.

Trong lúc luýnh quýnh, nhiều cô dâu tìm cách khắc phục lại khiến làn da hỏng thêm. Dưới đây là những kinh nghiệm để các cô dâu mới làn da chuẩn nhất trong ngày trọng đại.

Nên

- Trước đám cưới 2 tháng nên mua một thẻ chăm nom da đều đặn. Qua quá trình chăm dưỡng bạn có thể lựa chọn những sản phẩm hợp với làn da mình và đối phó kịp với dị ứng mỹ phẩm lạ. Bôi kem dưỡng chống nắng ngày và dưỡng ẩm đêm. Tẩy trang da sạch cuối ngày

- 1 tháng trước đám cưới, ăn chế độ dinh dưỡng thải độc, làm mịn da. Uống sữa tươi, sữa chua, tăng rau quả giàu vitamin C, cà chua, cải bắp quả lựu, cam, quýt, bưởi.

- Nếu da bị mụn, bạn cần điều trị sớm và theo phác đồ của bác sỹ chuyên khoa.

Làn da mịn căng là mong ước của nhiều cô dâu.

- Trước 1 tháng theo chu trình dưỡng ủ tóc 1 lần/ tuần

- 3 tuần trước đám cưới đến spa (hoặc tự ngâm bồn tinh dầu thơm) 1 lần/ tuần để giải tỏa găng

- 3 tuần trước đám cưới đắp mặt nạ tẩy da chết, bổ sung kem có thành phần làm trắng trong điều kiện không ra ngoài nắng nhiều trong ban ngày.

- Ngủ đủ giấc trong 1 tháng trước đám cưới, kể cả đêm hôm trước ngày đón dâu cũng cần có giấc ngủ 8 tiếng.

- 2 tuần trước đám cưới uống vitamin C liều cao + vitamin tổng hợp để nâng cao sức đề kháng tránh cảm cúm, chống viêm và các bệnh lây truyền.

Không nên

- Thể nghiệm các công thức đắp mặt nạ trước đám cưới, nếu da mặt bị kích ứng bạn sẽ không khắc phục kịp

- Không uốn tóc quăn nhất mực, đến ngày cưới chuyên gia làm tóc sẽ khó xử lý mái tóc của bạn

- Không thử dùng mỹ phẩm lạ, không chọn phong cách điểm trang thể nghiệm. Bạn cần thử nhiều phương án trang điểm trước đó để chọn phương án hợp với mình nhất.

- Không thức khuya, ăn đồ cay, nóng.

- Không chữa da mụn hoặc làm trắng theo kinh nghiệm truyền khẩu. Tránh xa những sản phẩm tẩy da trắng nhanh dị kì.

Tránh nhịn ăn sát ngày cưới vì sẽ khiến da xuống sắc.

- Không nhịn ăn cấp tập để giảm cân cấp tốc, da của bạn sẽ xuống sắc nhanh, đồng thời chế độ ăn kiêng ngặt nghèo sẽ gây mệt mỏi,mất sức đề kháng.

- Với cô dâu có cơ địa da kích ứng mỹ phẩm nên khước từ dứt khoát việc điểm trang. Bạn sẽ vẫn rất đẹp trong bộ váy trắng và những phụ kiện trang sức khác.

4 phương pháp trị mụn ban đêm 5 lỗi nên tránh khi điểm trang cô dâu trang điểm lộng lẫy cho cô dâu khuynh hướng tóc và điểm trang cô dâu 2011

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét