Thứ Bảy, 27 tháng 7, 2013

Chuyện có thật của những người thừa cân.

Hãy lắng tai những tâm sự dưới đây, nếu cân nặng đang làm bạn buồn phiền

- Có những đàn bà đã bất lực vì thừa cân lâu năm, béo tròn từ nhỏ mà không có cách nào xuống ký. “Evashop ơi, liệu tôi có giảm cân được không…?” - Chính họ cũng không tin mình sẽ làm được.

- Có chị lại than phiền rằng: dù mỗi ngày chỉ 1-2 chén cơm nhưng vẫn tăng cân “vù vù”. Đến nỗi không dám mặc những chiếc váy ôm sát vì vòng bụng nhiều mỡ, chiếc áo hai dây cũng được cất vào góc tủ vì sợ lộ lớp mỡ chảy xệ dưới cánh tay. Nhưng giờ đây, họ có thể diện bất cứ bộ cánh nào họ thích!

- Ngày hè sắp đến, vòng bụng quá to khiến nhiều chị em không dám mặc đồ bơi sexy khi đi biển mà đành khoác lên người bộ đồ rộng thùng thình để giấu đi thân hình “tròn trĩnh” của mình. Họ cũng rất ngại chụp hình, cuộc vui thành thử cũng không còn thích thú nữa.

- Có những bà mẹ trẻ vừa mới “vượt cạn” 1-2 tháng đã thấy ngao ngán cơ thể quá “sồ sề” của mình và quyết tâm giảm cân trong khi vẫn còn đang cho con bú. Evashop đã cho họ biết giảm cân trong tuổi này có thực sự tốt hay không.

- Có những cô dâu sắp lên xe hoa nhưng lại không mặc vừa áo cưới. Ngày cưới đã gần kề, chú rể nhắc khéo “Chắc gầy thêm chút nữa thì em sẽ đẹp lắm đó!” và cô ấy choáng choàng tìm cách ốm đi. Chỉ trong vòng 1 tháng, Evashop đã giúp cô ấy trở nên người đẹp nhất trong ngày cưới của mình!

- Cũng có những đàn bà đã lập gia đình, có con cái và bắt đầu nhận ra thân thể mình không còn thon gọn, quyến rũ chồng như ngày xưa nữa. Thực hiện thiên chức làm mẹ đã khiến họ tăng cân chóng mặt và vòng 2 trở nên nhũn nhão. Muốn lấy lại vóc dáng thời son rỗi, họ đã tìm đến Evashop.

Bạn có cùng những trăn trở ấy không? Và nếu có thì bạn sẽ làm gì?

sờ soạng những câu chuyện ở trên hoàn toàn có thật, nhưng giờ đây ắt họ đã có được thân hình gọn ghẽ , thậm chí hấp dẫn không ngờ. Bạn cũng sẽ “mi nhon” như vậy nếu làm theo cách mà họ đã làm:

Đó là vào cẩm nang làm đẹp onlinewww.Evashop.Com.Vnđể được tham vấn tình trạng cân nặng của mình và sản phẩm giảm cân cho tình trạng đó. Bạn sẽ giảm cân an toàn và nhanh nhất chỉ khi chọn được sản phẩm giảm cân phù hợp!

Evashop cung cấp sản phẩm giảm cân an toàn và phù hợp với tình trạng thừa cân của bạn

Tuy nhiên, Evashop không khuyến khích bạn dùng sản phẩm giảm cân nếu bạn đang cho con bú, đang mắc các bệnh lý về tim mạch, huyết áp, tiểu đường, gan thận... Vì trên hết chúng tôi luôn muốn các Eva của mình ”khỏe trước, đẹp sau”!



Giờ đây, giảm 5-8kg trong 1 tháng là điều rất dễ dàng!

Bạn đang có nhu cầu? Vậy còn chờ gì nữa, hãy đến với Evashop để cùng làm đẹp đúng cách, cùng san sẻ, cùng xây dựng một cộng đồng phụ nữ đẹp da, đẹp dáng, đẹp toàn diện!

Địa chỉ tham khảo:EVASHOP.COM.VN

Tòa nhà Maison Dele – Tầng 1, số 01 Trần Khánh Dư, Phường Tân Định, Quận 1, Tp. HCM

Để được tham mưu làm đẹp: (08) 62 767 838 – (08) 62 787 838 - 0938 330 422 - 0902 681 021

Hotline miễn phí: 1800 1585

Cẩm nang làm đẹp online cho mọi phụ nữ đương đại:
www.Evashop.Com.Vn


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét