Thứ Bảy, 27 tháng 7, 2013

“Suy nghĩ như đàn ông” lên phim!

Quyển sách là một loại cẩm nang mách cho nữ giới về việc đàn ông xử lý các mối quan hệ của họ thế nào. Với đề tài đắp những sự kiện bình thường con người đối mặt: vì sao đàn ông nói láo, vì sao họ xử lý việc làm ăn mà không chịu nói về nó, làm cách nào để đàn bà có thể nhận được nhẫn cưới và những người đàn bà độc lập nên làm thế nào để những người đàn ông cảm thấy cần họ... Cuốn “cẩm nang” này đã giúp Steve Harvey trở nên tác giả quyển sách best-seller ở Mỹ năm 2009.

Bản thân tác giả cũng là một nhà hài kịch, hiện đang phụ trách chương trình phát thanh ”Talk show buổi sáng của Steve Harvey” nổi tiếng ở Mỹ.

Trong bộ phim, Hart sẽ đóng vai Cedric, một chuyên gia về các mối quan hệ, người có thể rất nhanh đưa ra lời khuyên cho bạn bè mình, trong khi phải chứng kiến mối quan hệ hôn nhân của mình đổ vỡ.

Phim do Keith Merryman, David A. Newman và Clint Culpepper đồng viết kịch bản, khởi quay tháng 7-2010. Những bộ phim gần đây nhất của Kevin Hart là Death at Funeral và Little Fockers của Hãng Screen Gems.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét