Thứ Bảy, 27 tháng 7, 2013

Nơi lưu giữ phút giây vĩnh cửu của tình yêu

Dạo một loanh quanh Thủ Đô Hà Nội, điểm sơ sơ dễ có đến hàng trăm studio ảnh cưới lớn nhỏ khác nhau. Nhờ sự can thiệp của công nghệ số, các studio đều trang hoàng cho mình diện mạo bắt mắt, lộng lẫy, dễ vấn ánh mắt của khách hàng.


Những đôi uyên ương, có lẽ không ai là không biết tới câu nói nức tiếng "Không có ái tình vĩnh cửu, chỉ có những giây khắc vĩnh cửu của tình ái". Chốc lát bạn gái diện váy cô dâu dập dềnh tinh khôi, bạn trai sắm vai chú rể tư thế, lịch duyệt chính là một trong những phút giây "vĩnh cửu" như thế.

Từ mong muốn lưu giữ album ảnh cưới đẹp, diễn tả đúng tính cách và tình ái của mình, nhiều đôi uyên ương đã không tiếc thời kì lên ý tưởng, cùng nhau tuyển lựa địa điểm chụp sao cho ưng ý nhất. Melia Studio - Wedding nằm trong danh sách "điểm hẹn vàng" được không ít các tân lang -tân nương tin cậy.




Được thành lập với sứ mệnh "Giữ thương cùng năm tháng", Melia Wedding Studio là nơi cung cấp những bức ảnh cưới đẹp, cùng với các dịch vụ can dự đến đám cưới như váy cưới, điểm trang, làm tóc. Đến với Melia wedding studio kiên cố các cặp uyên ương sẽ có được bộ ảnh cưới lung linh, độc đáo và ý nghĩa với dịch vụ trọn gói chụp ảnh ngoại cảnh chỉ 2.490.000 đồng.

Các dịch vụ khách hàng nhận được trong gói chụp ảnh gồm có:

- 1 album ảnh (cỡ 20x20) loại 20 trang

- 1 váy cưới mặc ngày cưới

- 1 ảnh phóng lớn (cỡ 50x75) ép gỗ

- 2 DVD ảnh động lồng nhạc

- 1 lần điểm trang ngày cưới

- 1 bó hoa lụa trong ngày chụp ảnh

- Cô dâu được mặc 2 váy, 1 áo dài hoặc 3 váy khi chụp ảnh cưới

- Chú rể được mặc 3 complet khi chụp ảnh cưới

- Được tặng hoa lan trắng cài tóc cho cô dâu trong ngày chụp ảnh và ngày cưới

- Chụp ảnh ngoại cảnh tại công viên hợp nhất



Với sự tham vấn chuyên nghiệp và nhiệt thành từ đội ngũ viên chức melia wedding studio cam kết mang đến sự chấp thuận nhất cho khách hàng.

Xem thêm: Sao Việt lung linh diện váy cưới




Những bức ảnh cưới lung linh trên đã được thực hiện bởi những chuyên gia ảnh và trang điểm hàng đầu của Melia wedding studio.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét