Thứ Bảy, 27 tháng 7, 2013

Rên rỉ trước khi hành động

- Chuyện gì vậy anh? – Chị vợ hỏi.

- À em mở trang 59, mục 7 nhé! - Xem nào! Cảm hứng về chuyện ấy của người chồng tăng đáng kể nếu trước đó người vợ biết rên rẩm. Hí hí, hay nhỉ, thế mình thực hiện ngay anh nhé.

- Ừ, chờ tí, anh đang phát động! – Anh chồng cười.

- Xong chưa anh?

- Rồi, em… đi!

Và chị vợ bắt đầu rên rỉ:

- Chưa bao giờ tình trạng trượt giá lại kinh khủng như hiện nay. Thịt mông sấn tăng thêm vài đồng nữa là em sẽ phải chuyển sang mua thịt rọi… bữa nay, hàng xóm tiếp chuyện quăng rác sang cổng nhà mình. Em đếm được 3 con chuột chết…


Làm việc gì?


Ông chồng đi làm về thấy nhà cửa bừa bộn, giường chiếu không quét dọn, quần áo để ngổn ngang bèn lớn tiếng:

- Bà nó đâu? Chuyện gì xảy ra thế này? Bà vợ trả lời:

- Chẳng có chuyện gì cả, ông thường bảo không biết tôi làm gì suốt một ngày. Vậy thì nhìn đi! bữa nay tôi chẳng làm gì hết!


Nàng hỏi chàng


Trước ngày cưới:


- Chàng: Thật tuyệt vời!Cuối cùng thời giờ phút anh mong chờ nhất cũng đã tới! - Nàng: Em phải ra đi à? - Chàng: Không. Thậm chí em đừng bao giờ nghĩ tới điều đó! - Nàng: Anh có yêu em không? - Chàng: cố nhiên rồi! - Nàng: Anh có bội nghịch em không? - Chàng: Không! Sao em lại có ý nghĩ đó cơ chứ? - Nàng: Anh sẽ hôn em chứ? - Chàng: tất nhiên. - Nàng: Anh sẽ đánh em chứ? - Chàng: Không bao giờ! - Nàng: Em có thể tin anh được không?


Sau ngày cưới: Các bạn hãy đọc từ dưới lên

Nhận xét

Một bà vợ soi mình trước gương trước khi đi ngủ và nói với chồng:

- Mình ơi, trông em thật kinh khủng, béo và xấu nữa… Cho em một lời nhận xét tốt hơn đi mình.

Anh chồng bỏ quyển vở ra đáp:

- Ừ, nhãn lực của em thật tuyệt hảo!


Thịt gì?

Thấy vợ đi chợ về, anh chồng liền hỏi:

- Em yêu, đi chợ mua hộp gì thế?

- Hộp thịt

Thịt gì?

-Thịt hộp

-!!!


Tiếu lâm KHÁC:


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét