Thứ Ba, 30 tháng 7, 2013

Chồng treo cổ trước ngày ra tòa ly hôn

Vào thời khắc trên, người nhà anh Hoàng Xuân Trường (SN 1968) phát hiện anh này chết trong tư thể treo cổ trong nhà. Hai con nhỏ của anh Trường phát hiện sự việc và thông tin với người thân. Sự việc được báo lên chính quyền địa phương ngay sau đó. Tại hiện trường có một chiếc bàn 2 bậc cùng chiếc ghế và sợi dây thừng mà nạn nhân dùng để trẫm mình.

Người dân địa phương cho biết, Hoàng Xuân Trường hay rượu chè bệ rạc. Mỗi khi say, anh về nhà chửi mắng và nhiều lần đánh đập vợ con. Đó cũng chính là lý do để chị N.T.T., Vợ anh Trường, không chịu được nên đã viết đơn ly hôn. Trước khi xảy ra án mạng, chị N.T.T. Về nhà mẹ đẻ ở để chờ ngày ra tòa.

Ông Nguyễn Trọng Thủy, Trưởng công an xã Xuân Lôi, cho biết: “Chúng tôi được biết mấy ngày nữa là tòa sẽ xử vụ ly hôn giữa vợ chồng họ. Đây cũng có thể là nguyên nhân dẫn đến việc anh Trường nghĩ quẩn và tự tận”.

Ông Thủy cũng cho hay, trước khi xảy ra vụ án không lâu, anh Hoàng Xuân Trường đã gọi điện cho vợ nhưng chưa rõ nội dung cuộc gọi. Sự việc đang được công an huyện Lập Thạch tiếp tục điều tra.

Hạnh Đức - Lê Tú

Theo Infonet


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét