Thứ Bảy, 27 tháng 7, 2013

Cẩm nang trang điểm mùa hè

Chuyên gia điểm trang Mary Greenwell, người đã từng làm việc với các ngôi sao như Cate Blanchett, Gisele Bundchen, Victoria Beckham, Kate Moss… Cô cũng từng làm việc với các thành viên trong gia đình hoàng gia, với cả công nương Diana.

Dưới đây chúng ta sẽ có cuộc nói chuyện ngắn với chuyên gia về mối quan hệ với công nương Diana, những nghĩ suy của cô về phong cách trang điểm của Kate Middleton trong ngày cưới với hoàng tử William và cả những nếp trang điểm hàng ngày.

Bạn đã từng làm việc với công nương Diana. Vậy bạn có thể biểu lộ về mối quan hệ này cũng như phong cách điểm trang của Diana cho các sự kiện?

Dù trang điểm cho những người hoàng thất hay người thông thường thì các sản phẩm dùng cũng đều cứ vào việc hợp với làn da và tình cảnh.

Tôi khá may mắn khi được làm việc với một người phụ nữ đẹp như công nương Diana và là người mang một ý thức thật nhẵn. Cô ấy có một vẻ đẹp tự nhiên mà không cần phải điểm trang nhiều. Đó là một phong cách đơn giản nhưng vẫn tuyệt đẹp và tinh ranh.

Bạn nghĩ gì về việc Kate Middleton đã tự mình trang điểm cho ngày cưới?

Tôi yêu nó. Tôi rất ấn tượng và kiêu hãnh về cách cô ấy đã làm đẹp cho mình. Rõ ràng đó là một kết quả mỹ mãn mà bất kì ai cũng mong muốn.

Phong cách điểm trang cho hoàng gia khác gì với phong cách điểm trang các sự kiện khác?

Thực sự là không có sự dị biệt. Tất tật đều làm việc theo loại da và hiệp với hoàn cảnh. Bạn dùng các sản phẩm như nhau và cùng chăm sóc gương mặt đó.

Bạn đã làm việc với Kate Moss và sẽ điểm trang cho cô ấy vào ngày cưới? Và nếu như vậy bạn có ý tưởng nào chưa?

Nữ giới chỉ nên mua những sản phẩm đích thực cần thiết.

Một người bạn của tôi và Kate sẽ thực hiện công việc này và tôi chắ chắn nó sẽ rất ráo trọi. Tôi không có ý kiến nào về điều này nhưng tôi kiên cố trông cô ấy sẽ rất kinh ngạc.

Bạn đã tạo nên dòng nước hoa gọi là Plum, bạn có thể san sớt thêm về nó? Bạn có thể san sớt về nó? Và bạn có kế hoạch nào cho dòng điểm trang này?

Plum có mùi hương trái cây và hoa cỏ - rét mướt, ngọt ngào và hấp dẫn. Tôi yêu thích việc sáng tạo nên những mùi hương. Nó cho phép tôi thể hiện cá tính của riêng mình. Tại thời khắc ngày nay, tôi chưa có kế hoạch cho dòng điểm trang nào nhưng điều này thực sự rất thú.

Nhiều bạn phải trang điểm thẳng tuột trong mùa hè, bạn có lời khuyên nào để giữ cho làn da luôn tươi mới trong những tháng này nắng nóng?

Để tránh trang điểm nhanh phai trong mùa hè, phụ thuộc vào việc bạn chọn lựa mỹ phẩm.

Các mẹo điểm trang nhỏ sẽ rất bổ ích cho nó. Trang điểm ít và bóng nhẹ luôn là ý tưởng tốt trong những ngày nóng bức bên ngoài. Hãy giữ cho nó đơn giản nhất. Thí dụ phấn điểm trang Mac Cosmetics Select Sheer/Loose là sự tuyển lựa sạch cho việc điểm trang mỏng nhẹ với độ lấp tối đa. Mac’s Face và Body Foundation cũng là một sự chọn lựa ráo.

Nếu bạn chỉ có 10 phút , lời khuyên nào để điểm trang đẹp hoàn hảo?

Không cần phải đổi thay lề thói trang điểm hàng ngày trong mùa hè. Nếu bạn thật xinh đẹp với đường kẻ viền mắt, vậy thì hãy tụ họp vào nó. Nếu bạn luôn điểm trang đậm cho đôi môi, cũng đừng bỏ qua nó. Không cần phải thí điểm ngoại trừ khi đó là những gam màu mới. Điều quan trọng là bạn biết xác thực phong cách nào làm việc hiệu quả cho mình và bạn không cần mất nhiều thời gian để chọn lựa cho nó. Với đôi mắt, muốn tạo hình cho đôi mắt mèo đẹp hoàn hảo, hãy thử với một cây bút chì MAC Cosmetics Fluidline in Blacktrack hoặc Macroviolet để nhấn mạnh màu. Đôi môi, hãy chọn lựa màu hạp với màu da Ví dụ như Mac Cosmetic Lipstick in Ruby Woo hoặc Russian Red.

Giữ lớp trang điểm không trôi trong mùa hè như thế nào?

Giữ cho lớp điểm trang mắt không trôi phụ thuộc vào nhiều nhân tố. Trước nhất đó là công thức của phấn mắt. Nếu dùng công thức dạng kem thì nó có khả năng tạo thành nhiều nếp gấp. Nếu đây là sản phẩm bạn muốn sử dụng thì tôi đề nghị nên sử dụng kĩ thuật phân lớp. Tô kem mắt một lớp mỏng lên quờ quạng bầu mắt để xác định màu sắc. Hoàn thiện với một lớp phấn bột phủ lên trên. Tránh dùng bất kì sản phẩm dạng kem nào dưới lớp phấn mắt dạng kem vì nó sẽ tăng thêm độ dày và xuất hiện nếp nhăn hơn. Ngoài ra không được lớp kem đến lớp phấn, sau đó đến lớp kem… như vậy trông sẽ càng bạc hơn.

Khi dùng phấn mắt để trang điểm, trước tiên bạn sẽ tán một lớp mỏng kem nền lên bầu mắt. Dùng một chiếc cọ chất lượng cao, làm ẩm sau đó chấm lên phấn mắt rồi mới quét lên bầu mắt. Để ý: bạn cũng có thể tán với một chiếc cọ khô.

Luôn cập nhật những xu hướng trang điểm mới nhất để luôn thời trang, sành điệu.

Điều gì giúp nữ giới tích lũy được tối đa kinh nghiệm trang điểm?

Nên cập nhật cho mình những thông tin mới nhất về điểm trang. Nếu bạn đang lựa chọn một sắc màu cho mùa mới, tốt hơn hết hãy đến các quày trang điểm và hỏi những chuyên gia tự vấn ở đó. Tỉ dụ nếu bạn muốn thử bút kẻ mắt dạng lỏng mà một người bạn đã dùng rất đẹp, vậy thì hãy hỏi ý kiến họ rồi thử trực tiếp lên mắt mình.

Bạn có nghĩ rằng đàn bà nên mua tất tật những thứ mỹ phẩm?

Đích thực không cần thiết, chỉ nên chọn những gì bạn thực thụ cần. Trước khi mua hãy suy nghĩ xem mình có sử dụng đến nó hay không. Mỹ phẩm thường có giá thành khá đắt đỏ chính nên chi hãy cân nhắc để giữ ví tiền cho mình.

Môi đẹp với 4 chuyên gia điểm trang nức tiếng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét