Thứ Ba, 30 tháng 7, 2013

Mỹ nhân không tuổi Han Ga In "thành thân 3 lần"

Kể từ sau thành công của bộ phim điện ảnhArchitecture 101,Han Ga Invẫn chưa nhận lời chính thức góp mặt trong bất kỳ dự án phim nào nữa. Vì vậy, các fan của "mỹ nhân không tuổi" rất vui khi biết thần tượng sắp trở lại màn ảnh nhỏ. Theo một số nguồn tin, cuối năm nay,Han Ga Insẽ góp mặt trong drama mới của đài SBS có tựa đềMarried Three Times(tạm dịch:thành thân 3 lần).




Dù rằng công ty quản lý củaHan Ga Inchưa lên tiếng xác nhận song đại diện mảng phim truyền hình của đài SBS đã khẳng định chắc chắn rằng, người đẹpTrời - Trăngsẽ xuất hiện trong bộ phim của họ. Cô cũng sẽ xuất ngày nay buổi đọc kịch bản trước tiên được tổ chức vào ngày 1/8 tới đây.



Married Three Timeslà tác phẩm do biên kịch nổi danhKim Soo Hyeonchấp bút. Từ trước tới nay,Kim Soo Hyeonvốn nức danh là người cẩn thận trong việc chọn diễn viên. Bởi thế, việcHan Ga Inđược chọn đã chứng tỏ khả năng diễn xuất tiến bộ của người đẹp trong thời gian qua.



Theo 1 số tin nhà cầu, vai diễn mới củaHan Ga Insẽ là cô con gái thứ 2 một gia đình gồm người mẹ và hai cô con gái. Dự định,Married Three Timessẽ được phát sóng trên kênh SBS trong tháng 11.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét