Bao gồm cả xe chở khách (PV)

Nhưng chúng tôi vẫn lạc quan về những sản phẩm của mình. Và mặc dù tôi không còn làm trong bộ phận thiết kế nữa. Theo ông đây có phải là 1 thành công? Ông Victor Nacif – vững chắc là như vậy rồi. Doanh số toàn cầu của Leaf là khoảng 75. Thứ hai là chúng tôi là một công ty sẵn sàng mạo hiểm để có được những thiết kế mới như chiếc Juke hay Qasqai hay GT-R.
Nó đổi thay tùy theo từng xe. Xin cảm ơn Ông! Lê Hùng (TTTĐ. Đó là kết quả hết sức ấn tượng. Nissan Altima – Một mẫu xe có thiết kế rất quyến rũ BTV – Trong những năm gần đây. Được kết nối với điện thoại sáng ý và mang lại rất nhiều ích cho người dùng. Tôi cũng đang dùng chiếc xe Leaf của Nissan tại London và tôi rất bằng lòng với nó.
Bởi thế. Và nếu như có ai không hiểu khuynh hướng thế giới hiện nay sẽ là công nghệ xe điện để có được môi trường bền vững hơn. BTV – bao lăm sản phẩm sẽ được giới thiệu trong 5 năm tới? Ông Victor Nacif – Trong 5 năm tới.
Tôi tin rằng nó vẫn trong thời đoạn nghiên cứu và phát triển. Và cách thứ 3 là nâng cao hiệu quả trong các công việc chúng tôi làm. Thí dụ như với GPS.
Họ không hiểu thị trường xe hơi. Và trên hết là chiếc Leaf. Nissan Leaf – mẫu xe tự hành thông minh sẽ có mặt trên thị trường vào năm 2020 BTV – Nissan đã vắt rất nhiều cho Leaf ở thị trường Bắc Mỹ. Nhưng bạn cũng có thể nhìn thấy dáng dấp của nó trong khu xe tự lái của Nissan 360. Nhưng tôi có thể khẳng định rằng dự án đó kiên cố sẽ được giới thiệu trong tương lai.
BTV – Nissan có chiến lược như thế nào để đạt được thị phần 8% trong vòng 5 năm? Ông Victor Nacif – Có nhiều chiến lược để đạt đến mục tiêu này. BTV – Năm 2011. Tôi nghĩ có nhiều công nghệ đã được đưa lên trên chiếc xe. Tôi không biết nữa. Tôi có thể cài đặt các điểm sạc điện mà tôi có thể tới. Công việc của tôi vẫn can hệ khắn khít đến bộ phận thiết kế. Có nhiều duyên cớ giúp cho tiếng nói thiết kế của Nissan cải thiện hơn: thứ nhất là vì chúng tôi có nhiều nhà thiết kế tài năng

Leaf là mẫu xe bán chạy thứ 2 trên toàn thị trường xe hơi. Nhưng có những chi tiết trở thành đặc biệt và duy nhất chỉ có ở Nissan. Việc hoàn thành dự án còn phụ thuộc vào rất nhiều nguyên tố mà cá nhân tôi không nắm hết hết được. Nhưng tuốt tuột các đối thủ cạnh tranh trên thị trường đều hiểu được tầm quan yếu của thị trường mới này. Trong đó Leaf là trọng điểm. Có lẽ sẽ có thêm nhiều xe điện nữa từ Infiniti.
Chiến lược thứ 2 là giới thiệu các sản phẩm mới ở nhiều thị trường hơn. Xe thương mại (LCV). Người ta thu phí đỗ xe nếu bạn đỗ xe trước cửa nhà mình. Để hiểu rõ hơn về kế hoạch “Power88”. Uổng phát triển quờ quạng chiếc xe có thể từ một đôi trăm triệu USD trở lên.
Ông vui lòng chia sẻ về điều này? Ông Victor Nacif – trước tiên. Tôi cũng không phải trả thuế đường bộ (road tax). Vậy tiến độ của dự án đó bây chừ thế nào rồi? Ông Victor Nacif – Tôi nói với kinh nghiệm cá nhân chủ nghĩa nhé. Nếu chiếc xe chỉ là thay đổi nhỏ thì uổng tương đối ít. Tôi thấy thiết kế của Nissan ngày một hấp dẫn hơn.
Vì tôi không phải trả phí tắc đường (congestion charge). Tôi hiểu rằng những chiếc xe đó có cùng 1 ngôn ngữ thiết kế. Ở Infiniti hay ở Datsun giúp biểu lộ cá tính của chiếc xe. Cố nhiên là không phải tuốt 51 sản phẩm này sẽ chỉ cho 1 thị trường.
Mà nhiều thị trường khác nhau sẽ có danh mục sản phẩm khác nhau. Trước nhất là giới thiệu thêm nhiều sản phẩm mới. Đó là những sản phẩm đầy mạo hiểm. Điểm nhấn của chương trình Nissan360 là được nghe các lãnh đạo cao cấp nhất của Nissan Motor tiết lộ về tiếng nói thiết kế mới của các thương hiệu Datsun.
Biên tập viên Autodaily đã có cuộc trò truyện cởi mở với với ông Victor Nacif – Phó chủ tịch đảm đương truyền thông về sản phẩm – Nissan Motor Ltd. Tôi tin rằng doanh số lẽ ra còn có thể cao hơn nếu hạ tầng cho xe chạy điện được cải thiện tốt hơn hiện. Đồng nghĩa với việc bảo đảm các sản phẩm có thể mang lại lợi nhuận tốt và được giới thiệu ở các thị trường hợp. Như vậy có thể thấy chiếc xe này đem lại rất nhiều lợi ích về thuế cho người dùng.
Về dự án thành thị thông minh

Và nó cho thấy tàu điện có tiềm năng rất lớn ở thị trường này. Cũng phải mất một thời gian để mọi người quen với 1 khái niệm mới về 1 chiếc xe điện.
Xe chạy điện… BTV – Tôi thấy Nissan đang hướng tới những chiếc xe Không khí thải. Chúng tôi có kế hoạch đầy tham vọng để đạt được thị phần đông hơn ở hết thảy các khu vực. Ở London. Một chiếc xe đẹp và thân thiện với môi trường. Nhưng tôi cũng không phải trả. Rất cảm ơn anh đã có những nhận xét tốt đẹp về thiết kế của Nissan! Bản thân tôi cũng thấy như vậy.
Và đây là mẫu xe với công nghệ mới hoàn toàn mà chúng tôi phải phát triển từ đầu. Nhưng giờ chúng tôi chưa thể nói về thời điểm được.
Với các kết nối với smart phone. Vậy các thị trường khác thì sao? Ông Victor Nacif – Ở Châu Âu. Không cố định các sản phẩm phải trông giống nhau. Nissan. Chúng tôi đang dự trù sẽ có 51 sản phẩm mới. Tôi rất thích tên gọi của chiếc xe. Ở các nước Bắc Âu. Chủ đề “Power88” Nissan là một rứa đầy tham vọng của Nissan Motor chính là chiếm lĩnh 8% thị phần toàn ngành và 8% lợi nhuận trên toàn thế giới vào năm 2016.
Biên tập viên (BTV) Autodaily đã có cuộc trò truyện cởi mở với với ông Victor Nacif – Phó chủ toạ cáng đáng truyền thông về sản phẩm – Nissan Motor Ltd. Bao gồm cả năm 2013. Và chúng tôi muốn có những sản phẩm với cá tính riêng biệt.
Infiniti cũng như thưởng thức công nghệ mà Nissan sẽ đưa ra thị trường trong mai sau gần như tàu điện thông minh tự lái Leaf và kế hoạch phát triển thị trường Power88.
Tôi tham gia Tokyo Motor Show và rất ấn tượng với thị thành sáng dạ do Nissan giới thiệu. BTV – Nissan chi Bao nhiêu tiền để cho ra đời 1 sản phẩm hoàn toàn mới? Ông Victor Nacif – Ôi Chúa ơi. Tình hình đang biến chuyển hăng hái theo từng tháng.
Nissan và có thể là cả Datsun. 000 xe. Theo tôi được biết. Nhưng nếu nó can dự đến khung gầm mới hay các công nghệ hoàn toàn mới thì tổn phí cao hơn nhiều. Và hầu hết trong số đó là miễn phí.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét