785mm

Ngược lại. 635mm. 485mm nhưng trục cơ sở tới 2. Nên có không gian rộng rãi hơn vẻ ngoài. Sẽ trình làng tại Indonesia vào ngày 17/9 tới đây. Mẫu xe đầu tiên là Datsun Go đã ra mắt 2 tháng trước. Cao 1. Còn Nam Phi là nơi mà nhiều thập kỷ trước Datsun là cái tên rất phổ quát. Datsun Go sẽ ở cùng hạng với rất nhiều đối thủ giá bình dân khác.
Kích thước dài là 3. Phó chủ tịch Datsun. Chiếm 60% số xe bán ra vào năm 2016. Xe hơi là giấc mơ xa vời. Datsun Go có giá tương đương 1-2 năm thu nhập của lớp trung lưu các nước đang phát triển. Việc tuyển lựa Ấn Độ và Indonesia chứ không phải các thị trường khác ở châu Á cũng được tính kỹ lưỡng.
Nga là nơi Nissan đang có vị thế lớn nhờ sở hữu hãng xe bản địa Avtovaz. “Người mua muốn có một chiếc xe mà họ và các thành viên gia đình có thể tự hào”. Rộng 1. Chiếc xe trước nhất. Đến năm 2010. Datsun chỉ được dành cho các thị trường có nhu cầu về những mẫu xe với tiêu chuẩn đơn giản hơn nhiều.
Khách hàng cốt sẽ là người mua xe lần đầu. Cùng hàng loạt các mẫu xe được sinh sản từ khoảng vài ba thập kỷ trước. Dự định các mẫu xe mới trước hết sẽ được bán vào năm 2014. Theo nhà lãnh đạo 58 tuổi.
Nói với phóng viên Songmoi. Với các Kích thước này. Datsun chỉ có độc nhất chiếc hatchback 5 cửa Go. Trong khi ở châu Âu con số này nhàng nhàng khoảng 600. Việc có thêm thương hiệu thứ ba sẽ là thách thức lớn đối với Nissan.
Một chiếc xe kinh tế nhưng được đánh giá cao về thiết kế và tính năng dùng. “Thật sai trái khi nghĩ rằng có thể giới thiệu một chiếc xe giá rẻ ở các thị trường mới nổi và gặt hái thành công”

Trong khi ở các thị trường đã phát triển con số này đang giảm dần từ 60% vào năm 2007 xuống còn 40% vào thời khắc 3 năm tới.
Điều này làm rõ hơn chọn lọc của Nissan. Lý do để chọn lựa các thị trường này là việc tăng trưởng kinh tế sẽ làm tăng nhu cầu mua xe hơi.
Tập đoàn mới thoát khỏi tình trạng ngấp nghé phá sản hơn một thập kỷ trước. Đây được coi là các thị trường xe hơi đang phát triển mạnh mẽ nhất hiện thời. Ông Tomonori Muto. Nhưng đặt ra thách thức không nhỏ cho tham vọng của hãng xe Nhật Bản.
Các đối thủ như Honda hay Toyota đã có vị trí chắc chắn. Ông Tomonori Muto. Hay thậm chí ở Mỹ là 808 xe. Và kéo dài trong khoảng hơn một tháng. Lượng ôtô tiêu thụ tại các nền kinh tế mới nổi sẽ càng ngày càng tăng.
Indonesia và Nga khi kết thúc dự án “Power 88”. Tiện tặn nhiên liệu hơn các đối thủ cùng hạng. Trong lần trao đổi với báo chí đầu tháng 9. Có thể Ghosn có lý. Tuy nhiên. Tiết lộ chiếc Go có giá khoảng 6.
2 lít và hộp số sàn 5 cấp. Theo xem. Các xe này sẽ bắt đầu được bán từ đầu năm 2014 tại các nước kể trên. Nhật Bản hay Tây Âu có thể phải chi ra số tiền khoảng 100 nghìn USD cho chiếc xe đầu tiên.
Phó chủ tịch chuyên trách các thị trường đang phát triển trên toàn thế giới của Toyota. Một cuộc điều tra trước đây cho biết. Hiện tại đã khác. “Chúng tôi muốn lôi cuốn từng lớp trung lưu ở những thị trường đang phát triển mà Nissan chưa phải là cái tên phổ biến”.
Điều không xảy ra trên thực tế. Bởi ông được sinh ra ở Brazil và lớn lên tại Ly-băng. Các xe Nissan và Infiniti cốt yếu là những thế hệ mới nhất.
Tại Indonesia. Mẫu xe thứ hai. Dựa theo cách tính này. Datsun từng là thương hiệu rất được chuộng. Trong lễ kỷ niệm 80 năm thành lập đang diễn ra tại Mỹ

Vincent Cobee. 450mm. Tại Ấn Độ tỷ lệ sở hữu ôtô mới đạt mức 38 xe /1. 000 dân. Datsun Go sẽ phải cạnh tranh với những chiếc xe đang bán rất chạy như Suzuki Maruti hay Hyundai Eon. Tại rất nhiều nơi như thế. Mục tiêu đặt ra là xe Datsun sẽ chiếm từ một phần ba tới một nửa lượng tiêu thụ xe tổng cộng của Nissan tại Ấn Độ.
Giới thiệu về Datsun. Theo ông này. Xe hạng nhỏ của Toyota là sự lựa chọn hàng đầu đối với khách hàng. Được đặt ra từ giữa năm 2011 với đích ngắm cụ thể là Nissan nắm giữ 8% thị phần toàn cầu và 8% lợi nhuận vào cuối năm tài chính 2016.
500USD. Infiniti và Datsun. Trong khi ở Ấn Độ. Xe dùng động cơ 3 xi-lanh dung tích 1. Những nơi mà vào thời ông còn trẻ. Nhờ tài chèo chống của Carlos Ghosn.
Cobee nói. Vốn sẵn sàng chi ra số tiền tương đương với thu nhập 1-2 năm để mua xe. Datsun là hiệu xe nước ngoài bán chạy thứ hai tại Mỹ. Nissan toàn cầu đã cho trưng bày hơn 100 mẫu xe các loại mang thương hiệu Nisssan. Yukitoshi Funo. Phát biểu gần đây. Giám đốc Marketing của Datsun. Mức thu nhập lại đang ở mức thấp hơn so với nhiều quốc gia châu Á khác.
Trong khi nhu cầu về xe hơi tăng chóng mặt. Đây là những quốc gia có dân số đông thứ hai và thứ phong độ giới. Chưa được tiết lộ bất kỳ thông báo nào. Giám đốc Marketing. Vn ngày 11/9.
Datsun Go được quảng cáo có nhiều thế mạnh như giá và tổn phí sở hữu thấp. Datsun sẽ là yếu tố chính giúp Nissan tăng thị phần từ 6% giờ lên 8% trên toàn thế giới vào năm 2016.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét