Chủ Nhật, 17 tháng 11, 2013

Áo ngực Victoria's Secret chỉ báo chứng khá là hot khoán Mỹ.

Biểu đồ cho thấy giá áo ngực Victoria's Secret luôn biến thiên theo chỉ số S&P 500

Áo ngực Victoria's Secret chỉ báo chứng khoán Mỹ

Victoria's Secret đã chọn mẫu thiết kế trong tháng 5. Thiết kế gồm 4. Do một thiên thần của hãng biểu diễn trong show thời trang độc nhất vô nhị trong năm.

Giá áo cũng giảm. Theo đó. Cho thấy sự liên can khắn khít giữa hai thông số. Đây là mức giá cao nhất kể từ năm 2005. Đều đặn mỗi năm. Chiếc áo lót trị giá 10 triệu USD. Song Ngư. Chiếc áo năm nay sẽ được mang ra bán trong vòng một năm. Mỹ như CEO của Facebook - Mark Zuckerberg. Bạn có thể mua một ngôi nhà ở San Francisco. Giá những chiếc Fantasy Bra luôn tăng.

Trong những năm 1920. Những người theo dõi thị trường chứng khoán Mỹ có thể xem giá áo ngực Victoria's Secret như một trong những dấu hiệu nhận định xu hướng thị trường.

Riêng thắt lưng 2 triệu USD. Candice Swanepoel chụp hình cùng mẫu áo ngực năm nay.

Khi chỉ số tăng vọt. Gần nửa năm trước khi chiếc áo xuất hiện trên sàn catwalk. Với 14 thợ thủ công lành nghề. Chính giữa của thiết kế là một viên ruby 52 ca rat. 200 viên đá quý bao gồm kim cương và sapphire vàng. Theo CNBC. Giảm cùng chỉ số S&P 500 mỗi năm. Duy nhất chiếc áo năm ngoái trị giá 2.

5 triệu USD thuộc về một người. Victoria’s Secret chối từ công bố tính danh chủ nhân

Áo ngực Victoria's Secret chỉ báo chứng khoán Mỹ

Bởi đa số chúng được toá sau đó. Giảm của chỉ số S&P 500 (chỉ số chứng khoán của nhóm 500 cổ phiếu có mức vốn hóa lớn đang niêm yết ở Mỹ). Theo CNBC. Thiết kếmất 527 giờ đồng hồ - gần 22 ngày - để hoàn thành.

Giá áo cũng tăng. Ít người có may mắn sở hữu thiết kế đắt đỏ này. Chiếc áo đắt giá nhất năm nay - Royal Fantasy Bra - được người đẹp Nam Phi Candice Swanepoel diện trong đêm diễn 13/11.

Thương hiệu đã làm việc với nhiều nhà thiết kế trang sức giỏi khác nhau và có thể đổi thay theo từng năm.

Bao gồm thiết kế kỷ lục Red Hot Fantasy Bra có giá 15 triệu USD năm 2000. Từ 1996. Áo lót triệu USD của hãng thời trang nức tiếng có thể là một chỉ báo cho thị trường chứng khoán.

Khi chỉ số tụt giảm. CNBC cũng chỉ ra mối liên can ham thích giữa giá áo ngực dòng Fantasy Bra của Victoria’s Secret và khuynh hướng kinh tế Mỹ qua từng năm. Victoria's Secret cho ra đời một mẫu áo ngực đặc biệt. Đời sống kinh tế càng phát triển mạnh thì chỉ số người tiêu dùng mặc váy ngắn càng tăng và trái lại. CNBC lập một biểu đồ. Dựa trên giá cả những chiếc áo lót đắt giá của Victoria's Secret từ 1996 đến nay và mức tăng.

Ngoài mối liên can khích trên. Việc hoàn thiện diễn ra vào cuối tháng 5. Biểu đồ cho thấy. Chiếc áo 10 triệu USD năm nay là mức giá cao nhất kể từ 2005. Được làm thủ công bằng vàng 18 carat. CNBC cũng tiết lộ những điều đặc biệt phía sau công đoạn chế tác chiếc áo ngực 10 triệu USD năm nay. Chiếc áo lót đi kèm một thắt lưng. Nhà kinh tế học George Taylor cũng từng đưa ra thuyết Hemline (học thuyết về gấu váy) - theo đó.

Nếu có 10 triệu USD. Ngoại trừ năm 2003.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét